Vì sao khám phụ khoa chị em ở Bình Dương lại chọn phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tại TPHCM?

Ý thức được những nguy hại mà các bệnh lý phụ khoa gây ra cho sức khỏe và đe dọa khả năng sinh sản, đa số phụ nữ đã chủ động hơn trong việc khám và điều trị bệnh phụ khoa. Và Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu là chuyên sản – phụ uy tín được chị em gần xa ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Đặc biệt, trong thời gian qua phòng khám đã tiếp nhận hàng ngàn ca bệnh đến từ Bình Dương. Vậy, vì sao chị em tỉnh Bình Dương lựa chọn khám phụ khoa ở Hoàn Cầu Tphcm? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

Bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ khám phụ khoa Bình Dương như ý?

Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn và đưa ra những gợi ý hữu ích

VÌ SAO KHÁM PHỤ KHOA CHỊ EM Ở BÌNH DƯƠNG LẠI CHỌN PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HOÀN CẦU?

Lối sống tình dục ngày càng “Tây hóa”, quan hệ tình dục không an toàn và bừa bãi với nhiều người, vệ sinh vùng kín kém sạch sẽ, thói quen mặc quần lót quá chật… là những nguyên nhân khiến tỷ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa ngày một tăng nhanh, tỉ lệ ung thư cổ tử cung trẻ hóa.

Các bệnh lý phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niệu đạo, bệnh kinh nguyệt, bệnh xã hội ở nữ (lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục)... gây ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản phụ nữ.

Ý thức được điều này, những chị em đang sinh sống tại Bình Dương đã tìm đến Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu, số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM để khám chữa bệnh. Thống kê cho thấy, trung bình có 10 chị em ở Bình Dương muốn đi khám phụ khoa thì có 9 người đến TPHCM khám chữa bệnh, trong đó có đến 7 người tin tưởng lựa chọn Hoàn Cầu.

Vì sao phụ nữ tỉnh Bình Dương lựa chọn Hoàn Cầu để khám phụ khoa?

Vậy, vì sao khám phụ khoa chị em ở Bình Dương lại chọn phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu? Các chuyên gia lý giải vấn đề này như sau:

Số lượng cơ sở y tế khám phụ khoa ở Bình Dương mọc lên như “nấm”, bên cạnh cơ sở uy tín thì có các phòng khám “chui” đan xen hoạt động khiến chị em gặp rất nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh.

Đồng thời, đa phần các phòng khám phụ khoaBình Dương vẫn hạn chế về nhiều mặt như nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, phương pháp chữa trị… nên khó có thể đáp ứng được nhiều mục đích thăm khám khác nhau.

Các bệnh viện công có khoa Sản - Phụ khoa không nhiều nên thường xuyên quá tải, thủ tục phức tạp và rườm rà, phục vụ không được chu đáo, chị em phải bốc số và chờ đợi hàng giờ để được khám chữa bệnh… khiến tâm lý bệnh nhân vô cùng mệt mỏi.

⇒ Chính vì thế, khi mắc bệnh phụ khoa, phụ nữ ở Bình Dương thường tìm hiểu và lựa chọn khám chữa bệnh tại các phòng khám chuyên khoa uy tín ở TPHCM, trong đó có Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu, tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5.

Bạn muốn tìm hiểu về những thế mạnh của Hoàn Cầu. Đừng ngại

Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn miễn phí và cụ thể hơn

HOÀN CẦU - LỰA CHỌN TỐT CỦA CHỊ EM TỈNH BÌNH DƯƠNG KHI MẮC BỆNH PHỤ KHOA

Với mong muốn mang đến sự hài lòng cho chị em trong suốt quá trình khám chữa bệnh, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu đã không ngừng phấn đấu để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị, xứng đáng với sự tín nhiệm của người bệnh TPHCM và “không phí công sức” của chị em Bình Dương khi đến khám chữa.

>> Phụ Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy, đảm bảo các tiêu chuẩn của một phòng khám hiện đại, đạt chuẩ quốc tế, như sau:

Cơ sở vật chất khang trang – hiện đại

♦ Phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn vô trùng, phục vụ tốt hơn cho công tác khám chữa bệnh.

♦ Có các thiết bị và máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Anh, Hàn Quốc… giúp việc chẩn đoán chính xác và mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị bệnh.

Phụ Khoa Hoàn Cầu - lựa chọn tốt của phụ nữ tỉnh Bình Dương

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

♦ Quy tụ đội ngũ y chuyên gia với trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị các bệnh lý phụ khoa, không ngừng trau dồi kỹ năng xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị thành công bệnh phụ khoa.

♦ Các chuyên gia tâm huyết với nghề, nổ lực vì sức khỏe bệnh nhân và luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên trên hết.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

♦ Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục đơn giản và được hoàn tất nhanh chóng, nên người bệnh sẽ không phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi như ở bệnh viện công.

♦ Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) nên những chị em bận rộn ở Bình Dương có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc để đi khám.

♦ Mô hình khám chữa bệnh “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, đảm bảo thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn... giúp chị em yên tâm, thoải mái khi khám chữa.

[Hệ thống đặt hẹn online] giúp chị em đặt hẹn khám trước nhanh chóng

Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả, chính xác

Phòng khám không ngừng cập nhật và ứng dụng các phương pháp mới cũng như những công nghệ – kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị bệnh phụ khoa. Cụ thể: điều trị bằng thuốc, liệu pháp đông – tây y kết hợp, chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang... đặc biệt là các kĩ thuật tiên tiến như: Oxygen, Dao Leep, DHA, ALA – PDT... Đảm bảo điều trị bệnh hiệu quả, ít tác dụng phụ, ngăn ngừa khả năng tái phát…

Minh bạch chi phí, bảo mật thông tin

♦ Chi phí khám chữa bệnh ở mức hợp lý, công khai, minh bạch, rõ ràng, được thông báo cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành điều trị nên không cần lo lắng sẽ bị chặt chém.

Hơn nữa, thấu hiểu được nỗi lo của chị em từ Bình Dương lên sẽ bất tiện, tốn kém chi phí đi lại, phòng khám đã có những chính sách hỗ trợ chi phí thiết thực như: hỗ trợ tiền xăng xe, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi miễn phí khi đặt hẹn khám trước,... tạo điều kiện cho chị em được khám chữa bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả trong môi trường y tế chuyên nghiệp, chi phí tiết kiệm.

Khám bệnh phụ khoa tại Hoàn Cầu: uy tín, chất lượng, tận tâm

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TỪ BÌNH DƯƠNG ĐẾN HOÀN CẦU THUẬN TIỆN

+ Vị trí địa lý ở tỉnh Bình Dương là tiếp giáp với TPHCM, chỉ cách trung tâm thành phố hơn hơn 35 km theo các tuyến quốc lộ chính: Quốc lộ 22, xa lộ Hà Nội, đi qua ĐT748, quốc lộ 13 nối TPHCM – Bình Dương. Do đó, chị em có thể di chuyển bằng xe máy tầm hơn 30 phút – 45 phút là tới Phòng Khám Hoàn Cầu.

+ Hơn nữa, nếu lo sợ vấn đề giao thông, chị em có thể đến các trạm xe buýt di chuyển ngoại thành HCM – Bình Dương (ví dụ: Số 618; Số 4; Số 613; Số 9...) chỉ cần 5 phút là có 1 chuyến, rất an toàn và tiết kiệm chi phí.

+ Đặc biệt, nếu chị em đặt hẹn khám trước qua hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoặc Hotline 028 3923 9999 thì người bệnh có thể đến khám ngay và ra về trong ngày, sẽ giúp người bệnh tiết kiệm tối đa chi phí.

Với những thông tin trên, nếu người bệnh còn muốn tìm hiểu gì thêm hay có nhu cầu đặt hẹn khám bệnh thì hãy Click vào bảng chat bên dưới để nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung