Tìm hiểu nguyên nhân cô bé có mùi hôi khó chịu

Vùng kín ở nữ giới là một bộ phận rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Trong một số trường hợp đây cũng là môi trường thuận lợi cho các tác nhân như nấm, vi khuẩn, vi trùng xâm nhập và gây bệnh. Hiện nay nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng cô bé có mùi hôi khó chịu những không biết phải giải quyết như thế nào. Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân xảy ra tình trạng này và điều trị như thế nào hiệu quả, thông qua bài viết sau đây.

TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN CÔ BÉ CÓ MÙI HÔI KHÓ CHỊU

Cô bé có mùi hôi là một trong những nỗi “ám ảnh” lớn lao của chị em, bên cạnh phải chịu đựng cảm giác khó chịu, đôi khi là đau rát thì tình trạng này còn khiến chị em thiếu tự tin trong việc “giường chiếu” với bạn tình. Hơn thế nữa việc cô bé có mùi hôi còn là lời “cảnh báo” về những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm mà chị em không nên xem thường:

♦ Viêm âm đạo:

Quan hệ tình dục không an toàn và thụt rửa thường xuyên sẽ khiến bạn có nguy cơ mắc cao. Đa phần viêm âm đạo ở nữ giới là do vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây ra. Các triệu chứng viêm âm đạo do vi khuẩn có thể là rát ngứa, đau, mùi khó chịu và ra nhiều dịch.

♦ Nhiễm nấm:

Cô bé ẩm ướt, thường xuyên không được vệ sinh, quan hệ tình dục không đảm bảo rất dễ tạo môi trường thuận lợi cho các loại nấm gây hại. Nấm có thể sinh trưởng nhanh chóng gây ngứa ngáy, đau rát và đặc biệt là sinh mùi hôi rất khó chịu ở vùng kín.

♦ Viêm vùng chậu:

Đây là bệnh nhiễm trùng cơ quan sinh sản của phụ nữ bao gồm tử cung, cổ tử cung, buồng trứng hoặc ống dẫn trứng. Bệnh này xảy ra do vi khuẩn lây truyền qua đường tình dục. Nhiễm trùng có xu hướng lây lan dễ trong khi đang hành kinh gây mùi hôi rất khó ngửi.

♦ Bệnh lây truyền qua đường tình dục:

Một vài bệnh truyền qua đường tình dục có thể gây ra mùi khó chịu ở phụ nữ, những bệnh phổ biến là bệnh Chlamydia, sùi mào gà, bệnh lậu. Triệu chứng thường thấy đó là tiểu buốt, ra dịch, mùi khó chịu.

Nếu phát hiện cô bé có mùi hôi khó chịu, chị em nên đến ngay những cơ sở y tế uy tín và chất lượng để được kiểm tra và điều trị kịp thời. Không nên chủ quan, xem nhẹ vì bệnh có thể tiến triển nặng và gây ra những biến chứng phức tạp.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới hoặc liên hệ qua tong đài online 028 3923 9999 để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

LOẠI BỎ MÙI HÔI CHO CÔ BÉ TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Hiện nay, Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến nhằm loại bỏ mùi hôi cho cô bé hiệu quả.

♦ Điều trị bằng thuốc: Đối với những viêm nhiễm nhẹ chuyên gia sẽ kê thuốc đặc trị cho từng bệnh lý để diệt khuẩn, nấm, tiêu viêm, giảm sưng, đau, ngứa, rát => giải quyết hiệu quả bệnh lý, từ đó loại bỏ mùi hôi từ vùng kín.

♦ Phương pháp Oxygen: điều trị viêm âm đạo với ion oxy hoạt tính giúp diệt khuẩn nhanh, chính xác, hiệu quả và an toàn.

♦ Phương pháp Dao Leep: loại bỏ tế bào viêm lộ tuyến, nhanh chóng, hiệu quả sau khi trị liệu, ngăn ngừa tái phát.

♦ Phương pháp DHA: nếu mùi hôi “cô bé” do bệnh lậu gây ra sẽ được hỗ trợ bằng DHA để loại bỏ nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, hiệu quả lên đến 98% và đảm bảo an toàn.

♦ Phương pháp ALA – PDT: Loại bỏ mùi hôi vùng kín do bệnh sùi mào gà gây ra hiệu quả hiện nay. Tức là chuyên gia sẽ chiếu tia Quang ALA lên vùng bệnh nhằm tiêu diệt và làm rụng nốt sùi nhanh, không đau.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) được đánh giá là một trong những địa chỉ điều trị bệnh có uy tín và chất lượng tại TP.HCM.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề. Hiểu được tâm lý và luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn cho bệnh nhân.

Tư vấn viên, nhân viên tiếp đón, y tá làm việc chuyên nghiệp luôn đặt bệnh nhân lên trên hết, sẵn sàng phục vụ tốt cho bệnh nhân.

Xây dựng hệ thống [Tư vấn trực tuyến] phục vụ 24/24, thích hợp cho các chị em ở xa, công việc bận rộn trong việc đặt lịch hẹn hoặc tư vấn bệnh lý.

Quy trình khám bệnh được điều chỉnh khoa học, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho bệnh nhân khi đến làm thủ tục.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung