Tiểu rắt ở nữ do đâu? Cách khắc phục hiệu quả như thế nào?

Tiểu rắt ở nữ gây nên cảm giác khó chịu, bức rứt cho người đang gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên, không phải tự nhiên bạn bị như vậy, bởi vì đằng sau nó còn có những nguyên nhân gây bệnh khác mà mọi người không thể lường được. Để biết được tiểu rắt ở nữ do đâu? Cách khắc phục hiệu quả như thế nào? hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

Lo lắng vì bị tiểu rắt, Click vào khung chat để được tư vấn ngay nhé

Tiểu rắt ở nữ do đâu?

Tiểu rắt ở nữ là hiện tượng khi số lần đi tiểu đột ngột gia tăng hơn so với bình thường và cảm giác mắc tiểu này không kiểm soát được. Thông thường chị em đi tiểu rắt sẽ xuất hiện thêm các biểu hiện như tiểu buốt, tiểu đau, nóng rát, đau vùng kín, cơ thể sốt cao, ớn lạnh…

Theo chia sẻ của các chuyên gia sản phụ khoa Hoàn Cầu : Tình trạng tiểu rắt cảnh báo sức khỏe của chị em đang gặp rắc rối và có nguy cơ mắc rất nhiều các bệnh lí nguy hiểm sau đây.

++ Viêm đường tiết niệu: Chứng viêm nhiễm này sẽ liên quan đến hệ thống các cơ quan như: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận - viêm bể thận... Do các loại vi khuẩn xâm nhập qua cơ quan sinh dục, tạo nên các viêm nhiễm, tổn thương niêm mạc từ đó dẫn để tiểu rắt, tiểu rát thậm chí có cả ra máu.

++ Sỏi đường tiết niệu: Nếu xuất hiện các bệnh lí sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo,... Khi sỏi di chuyển xuống dưới sẽ gây tổn thương niêm mạc ở đường tiết niệu khiến người bệnh đi tiểu rắt, tiểu buốt, kèm theo đau vùng chậu và gây nên những cơn đau thắt lưng dữ dội.

Lưu ý:

Tiểu rắt ở nữ có thể còn có thể là dấu hiệu của việc mang thai hoặc mắc bệnh lậu. Do đó khi có hiện tượng này chị em nên tiến hành thăm khám để biết chính xác.

Tiểu rắt kéo dài nhưng không được khắc phục kịp thời, đúng cách có thể khiến cho chị em đối diện với nhiều các nguy hại khôn lường sau đây

Gây bất tiện trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến công việc hàng ngày

Vi khuẩn có thể di chuyển ngược dòng, gây viêm nhiễm ở các cơ quan khác như buồng trứng, vòi trứng…gây vô sinh – hiếm muộn.

Chị em có cảm giác khó chịu, đau bộ phận sinh dục, từ đó làm suy giảm chức năng sinh dục.

Nếu tình trạng tiểu rắt kéo dài, dẫn đến viêm bể thận, dẫn đến suy thận, gây nguy hiểm cho tính mạng.

Điều trị tiểu rắt ở nữ hiệu quả - an toàn – nhanh chóng

Để điều trị tiểu rắt ở nữ giới hiệu quả, bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng và mức độ ảnh hưởng của bệnh lý, rồi mới đưa ra các phác đồ phù hợp .

Chính vì thế, để điều trị hiệu quả chứng tiểu rắt, bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ tiến hành làm một số xét nghiệm như: Máu, nước tiểu, dịch âm đạo, kết hợp với chẩn đoán hình ảnh như siêu âm, nội soi …sau đó sẽ tiến hành điều trị theo các hướng sau đây.

Điều trị nội khoa ( dùng thuốc )

- Với trường hợp tiểu rắt ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kê các loại thuốc kháng sinh để đem lại các công dụng như: Kháng lại vi khuẩn gây bệnh, tăng kháng sinh cho cơ thể, giúp việc đi tiểu thuận lợi

- Lưu ý: Bệnh nhân không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, tuyệt đối không tự ý mua thuốc điều trị, tránh tình trạng kích ứng khi chưa thăm khám bệnh lý rõ ràng.

Điều trị ngoại khoa ( thủ thuật )

- Khi bạn rơi vào trường hợp tiếu rắt ở mức độ nặng, các bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng những liệu pháp chữa trị ngoại khoa. Trong số đó phải kể đển kĩ thuật miễn dịch CRS – can thiệp điều trị hiệu quả các vấn để liên quan đến đường tiểu trong đó có tiểu rắt.

- Kĩ thuật này sử dụng sóng đa dẫn được sinh ra từ hệ thống sóng siêu dẫn kết hợp với sóng ngắn, hình thành trùm quang, từ đó tập trung vào bề mặt và nội bộ mô bệnh, tiêu viêm diệt khuẩn, giúp loại bỏ tiểu rắt.

Ưu điểm phương pháp CRS mang lại cho người bệnh:

Hiệu quả nhanh chóng, bảo vệ chức năng sinh lí lẫn sinh sản

Không để lại sẹo, chảy máu, không gây đau, an toàn với mọi bệnh nhân

Thời gian tiểu phẫu ngắn, diễn ra trong vòng 15 phút – 30 phút, không cần nằm viện.

Chi phí điều trị siêu tiết kiệm, đạt hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân sau một lần điều trị.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín cho phái đẹp

Ngoài những phương pháp điều trị chứng “tiểu rắt” vô cùng hiện đại, mang lại hiệu quả vượt trội thì phòng khám còn là phòng khám đạt chuẩn y tế, đã được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động và giám sát thực hiện chặt chẽ.

Do đó khi đến Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để khám chữa bệnh, chị em sẽ luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng về các mặt sau đây.

Đội ngũ chuyên gia giỏi: Phòng khám quy tụ những bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại những bệnh viện lớn, nên chẩn đoán và điều trị chính xác, nhanh chóng.

Chi phí chữa bệnh hợp lí: Mọi khoản thu đều tuân theo đúng quy định của sở y tế, có trao đổi và thảo luận trước với người bệnh, không có tình trạng thu thêm chi phí sau khi đã điều trị xong.

Triển khám khám chữa bệnh cả ngoài giờ: Phòng khám ở cửa từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, không phân biệt ngày nghỉ lễ tết.

Môi trường khám chữa bệnh thoải mái – kín đáo – bảo mật: Phòng khám có hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt, sạch sẽ, vô trùng, thoải mái. Mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ 1 y tá 1 bệnh nhân, giúp mọi người dễ chia sẻ, đồng thời bảo mật các thông tin cho người bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Tất cả trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước có nền y khoa tiên tiến như Mỹ, Nhật, Anh, Nhật Bản,...cho kết quả xét nghiệm chính xác, từ đó có phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

Đặc biệt nếu chị em còn bất cứ vấn đề nào thắc mắc chưa rõ về vấn đề “ tiểu rắt” đừng ngần ngại liện hệ với các bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được tư vấn hoàn toàn miền phí 24/7, cũng như đặt hẹn ưu tiên khám ngay mà không cần chờ đợi nhé.

ĐẶT HẸN KHÁM CHỮA BỆNH DỄ DÀNG TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

- Cách 1: Gọi điện thoại đến số điện thoại: 028 3923 9999

- Cách 2: Nhấp vào khung chat ngay bên dưới trao đổi với chuyên gia.

- Cách 3: Đến trực tiếp tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh của phòng khám.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung