Sử dụng phụ huyết khang điều hòa kinh nguyệt

Chu kỳ kinh nguyệt không đều là nỗi lo lắng của không ít chị em từ trước đến nay, tuy nhiền nhiều chị em vẫn còn xem nhẹ và e ngại khi đi khám và điều trị. Do đó những giải pháp về sản phẩm chức năng trở thành những lựa chọn được ưa chuộng. Hiện nay nhiều chị em sử dụng sản phẩm phụ huyết khang trong việc điều hòa kinh nguyệt, đây là một dạng sản phẩm chức năng đang lưu hành khá phổ biến. Vậy sản phẩm này có thực sự hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

SỬ DỤNG PHỤ HUYẾT KHANG ĐIỀU HÒA KINH NGUYỆT

Cơ thể phát triển bình thường, vòng kinh đều đặn và ổn định là yếu tố vô cùng quan trọng đối với khả năng sinh sản của phụ nữ. Chu kỳ kinh nguyệt thường kéo dài từ 21 - 35 ngày, trong đó 3 - 5 ngày có kinh, lượng máu trung bình mất đi sau mỗi lần hành kinh là từ 50 - 150 ml.

Chu kỳ kinh nguyệt ngắn, dài thất thường, lượng máu kinh khi ít khi nhiều, đau bụng kinh , khó chịu, mệt mỏi trong những ngày “đèn đỏ” … là những biểu hiện thường thấy của rối loạn kinh nguyệt. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này: rối loạn nội tiết, dùng thuốc, căng thẳng, stress…

Khi gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt chị em thường rất hoang mang vì nếu chu kì kinh nguyệt quá dài hay quá ngắn đều ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai. Đồng thời thời kỳ này cũng là giai đoạn khá nhạy cảm của cơ thể vi khuẩn dễ dàng tấn công gây nên những bệnh viêm nhiễm “vùng kín” như: viêm âm đạo, u màng trong tử cung, viêm buồng trứng...

Hiện nay các chị em thường thích lựa chọn những giải pháp sản phẩm chức năng hơn là tiến hành đến các cơ sở y tế để kiểm tra và điều trị. Trong đó sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay chính là phụ huyết khang, sau đây là một số lưu ý khi sử dụng phụ huyết khang nói riêng và các sản phẩm chức năng nói chung:

Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà sản phẩm có tác dụng hay không, nhiều trường hợp sản phẩm không những không điều trị hiệu quả bệnh mà còn gây ra một số tác dụng phụ nguy hiểm như: rong huyết nặng hơn, cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai,…

Sản phẩm không có công dụng như thuốc chữa bệnh, chỉ đóng vai trò hỗ trợ trong việc điều trị. Không nên lạm dụng trong việc sử dụng thuốc để tránh việc suy yếu chức năng miễn dịch.

Vậy nên chị em khi có dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt đừng quá chủ quan, xem nhẹ hoặc e ngại mà hãy đến ngay những cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN KINH NGUYỆT NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

Khi bị rối loạn kinh nguyệt chị em có thể yên tâm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để tiến hành kiểm tra và điều trị hiệu quả. Hiện Phòng Khám đang áp dụng những phương pháp tiên tiến để điều trị rối loạn kinh nguyệt với nhiều ưu điểm vượt trội:

♦ Sử dụng thuốc: Việc sử dụng thuốc có tác dụng giúp điều hòa kinh nguyệt và hỗ trợ cân bằng nội tiết. Lưu ý: các chị em không nên tự ý mua thuốc về điều trị mà không hỏi ý kiến chuyên gia.

♦ Sử dụng vật lý trị liệu: phương pháp vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang) được sử dụng trong các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa có tác dụng tiêu viêm, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

♦ Sử dụng phương pháp ngoại khoa: phương pháp Oxygen trong điều trị viêm nhiễm cổ tử cung và phương pháp Dao leep trong điều trị bệnh tử cung, là những phương pháp mang lại hiệu quả tốt của nền y khoa hiện đại.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) được biết đến là một trong những phòng khám có chất lượng và uy tín tại TP.HCM.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên cao, nhiều năm trong nghề, đã từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh với mức độ nguy hiểm trước đây.

Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, luôn tận tâm, nhiệt tình và đặt việc chữa trị cho bệnh nhân là một trong những ưu tiên.

Hệ thống >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động liên tục 24/24 hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ở xa, bệnh nhân có công việc bận rộn.

Chi phí khám bệnh được thiết kế hợp lý theo từng danh mục bệnh, rõ ràng, minh bạch và thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung