Soi Cổ Tử Cung Nhanh Chóng, Chính Xác Tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Soi cổ tử cung là một trong những bước quan trọng trong khám phụ khoa. Mục đích của phương pháp này là nhằm phát hiện nguyên nhân, mức độ viêm nhiễm phụ khoa, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, tầm soát ung thư… hỗ trợ chuyên gia chẩn đoán chính xác bệnh lý, điều trị kịp thời, hiệu quả cao. Vậy soi cổ tử cung được thực hiện như thế nào? có đau không? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bạn đang muốn tìm hiểu cụ thể về quy trình soi cổ tử cung? >>Click tư vấn online miễn phí

TẠI SAO PHẢI TIẾN HÀNH SOI CỔ TỬ CUNG?

Nội soi cổ tử cung là thủ thuật được áp dụng để chuẩn đoán cận lâm sàng, kiểm tra và phát hiện nguyên nhân gây ra các bất thường ở cổ tử cung, âm đạo và âm hộ. Từ đó các biện pháp can thiệp và điều trị kịp thời, giúp bảo vệ tốt cho sức khỏe sinh sản.

Do đó khi đi khám, nếu một thử nghiệm Pap hoặc khám phụ khoa có những bất thường thì soi cổ tử cung sẽ được chỉ định thực hiện càng sớm càng tốt để chẩn đoán các bệnh lý sau:

+ Chị em nghi bị bệnh ung thư cổ tử cung, viêm cổ tử cung, ung thư âm đạo, âm hộ.

+ Nghi bị mụn cóc ở cơ quan sinh dục.

+ Kiểm tra các thay đổi tiền ung thư trong tế bào cổ tử cung và các mô của âm đạo

SOI CỔ TỬ CUNG ĐƯỢC TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Cơ chế nội soi cổ tử cung: Máy soi với nguồn ánh sáng lạnh, chiếu vào cổ tử cung được liên kết với màn hình máy tính, độ phóng đại hình ảnh bên trong lên gấp 10 ~ 30 lần để thu lại hình ảnh trực quan, bệnh nhân cũng có thể quan sát được, hoặc được lưu lại để theo dõi bệnh sau này.

Để đảm bảo về tính chính xác của kết quả sẽ nhận được, an toàn cho cơ quan sinh dục, tránh các biến chứng xấu thì soi tử cung sẽ được thực hiện theo đúng quy trình sau:

➣ Trước khi soi cổ tử cung

+ Bạn nên đi tiểu trước khi vào soi để có cảm giác thoải mái và kết quả chính xác hơn

+ Bạn cần thông báo cho chuyên gia biết bạn đang có thai hay không? có tiền sử bệnh lý như (dị ứng thuốc, rối loạn đông máu hay không)...

Lưu ý: Không nên giao hợp và thụt rửa sâu bên trong âm đạo trong vòng 2 ngày trước khi đi soi cổ tử cung; Không soi cổ tử cung khi đang hành kinh hoặc đang đặt thuốc âm đạo.

Soi cổ tử cung - việc làm cần thiết trong chẩn đoán phụ khoa

➣ Trong khi soi cổ tử cung

+ Bệnh nhân được hướng dẫn nằm ngửa trên ghế chuyên dụng.

+ Bác sĩ đưa mỏ vịt vào bên trong âm đạo kèm theo một hệ thống chiếu sáng và các kính lọc khác nhau để làm nổi rõ tổn thương lên, sau đó sử dụng máy soi cổ tử cung để quan sát bên trong dễ dàng hơn.

+ Trong quá trình soi, chuyên gia sẽ bôi axit acetic và chất Lugol vào trong âm đạo và cổ tử cung để làm cho vùng bất thường nổi rõ lên hơn giúp quan sát dễ dàng hơn. Đồng thời, di chuyển ống soi để kiểm tra và xác định chính xác vị trí bất thường bằng hình ảnh rõ nét trên màn hình lớn.

=> Chị em hãy thật thoải mái tinh thần khi nội soi tử cung bởi đây là kỹ thuật đơn giản, chỉ tiến hành tầm 10 – 15 phút, an toàn và không đau.

➣ Sau khi soi cổ tử cung

Trong trường hợp cần làm sinh thiết, chuyên gia sẽ tiến hành lấy một mẩu nhỏ mô. Lúc này chị em sẽ thấy hơi đau, chảy máu nhẹ. Trong trường hợp chịu đau kém, chuyên gia có thể cho thuốc giảm đau với liều lượng vừa phải.

Sau khi về, chị em cần chăm sóc vùng kín nhẹ nhàng, tránh thụt rửa sâu hay giao hợp sau đó một tuần.

Khuyến cáo: Chọn không đúng địa chỉ nội soi cổ tử cung là nguyên nhân gây ra các biến chứng như: chảy máu nặng, đau âm đạo kéo dài, nhiễm trùng… Hơn nữa còn khiến chị em mất nhiều thời gian và lãng phí tiền bạc bởi cho kết quả có độ chính xác không cao. Do đó, khi có ý định đi soi cổ tử cung, hãy sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín nhé!

Chi phí soi cổ tử cung là bao nhiêu? có đắt không?

Click [Chat] để được tư vấn chính xác trước khi đi khám

ĐỊA CHỈ SOI CỔ TỬ CUNG TỐT VÀ UY TÍN TẠI TPHCM?

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) là cơ sở chuyên nam phụ uy tín – chất lượng tại TPHCM. Được đông đảo chị em ở TPHCM và các tỉnh lân cận “chọn mặt gửi vàng” thực hiện khám phụ khoa định kỳ, soi cổ tử cung tầm soát ung thư; bởi:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn – giàu y đức

Hoàn Cầu thu hút đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giỏi chuyên môn, hơn 15 năm kinh nghiệm từng tu nghiệp tại nước ngoài, tận tâm và chu đáo... giúp bệnh nhân yên tâm về tính chuyên nghiệp, độ an toàn và hiệu quả điều trị cao.

Kỹ thuật soi tử cung tiên tiến

Phòng khám nội soi cổ tử cung sẽ được thực hiện với công nghệ mới, theo đúng quy trình quy định, máy nội soi được nhập khẩu từ Đức giúp phát hiện bệnh lý “vùng kín” nữ giới nhanh chóng, chính xác .

Đa Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ chuyên phụ khoa tốt TPHCM

Chi phí hợp lý – công khai

Là phòng khám hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế TPHCM, chi phí soi cổ tử cung và điều trị bệnh lý đều được niêm yết công khai, giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. - đây là địa chỉ tốt và đáng tin cậy bệnh nhân nên đến.

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Có khám trong và ngoài giờ hành chính (từ 8h - 20h hằng ngày) phù hợp cho bệnh nhân sắp xếp đi khám chữa bệnh.

Mô hình “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn... giúp chị em đỡ ngại, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi khám chữa.

Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả

Cùng với đó, Hoàn Cầu tiếp cận và áp dụng thành công các phương pháp chữa bệnh phụ khoa hiệu quả, nếu chị em mắc bệnh có nhu cầu khám chữa tại chỗ sẽ được chuyên gia tư vấn phương pháp đúng đắn : dùng thuốc, kỹ thuật chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba; các thủ thuật hiện đại DHA, Dao Leep, ALA – PDT, DHA...

Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo, không cần chờ đợi lâu. Đặc biệt [Hệ thống tư vấn trực tuyến] giúp bệnh nhân đặt hẹn khám trước dễ dàng và thuận tiện.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung