Siêu âm chính xác nhanh chóng an toàn tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Siêu âm là một phương pháp cận lâm sàng, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong việc chẩn đoán thông qua hình ảnh để giúp nắm rõ tình trạng sức khỏe của chị em và có hướng xử lí kịp thời. Đây là hạng mục không thể thiếu trong khám phụ khoa và sức khỏe sinh sản ở nữ giới.

Chính vì vậy phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã ứng dụng siêu âm vào quy trình khám chữa bệnh của mình, để đem lại cho người bệnh kết quả tốt.

Các phương pháp siêu âm và tác dụng

Với sự phát triển của y học hiện đại, có nhiều hình thức siêu âm được áp dụng để chẩn đoán bệnh. Tuy nhiên phổ biến ở nước ta nói chung và Hoàn Cầu nói riêng, bao gồm 2 loại sau đây

Siêu âm bụng: Bác sĩ sẽ thoa lên vùng bụng một loại gel mỏng. Đây là chất dẫn truyền sóng siêu âm giúp loại bỏ các bọt khí giữa đầu dò của máy siêu âm và cơ thể, để sóng siêu âm được truyền tốt hơn nhằm đưa ra kết quả chính xác qua màn hình máy tính

Siêu âm đầu dò: Bác sĩ sẽ đưa một đầu dò siêu âm chuyên dụng vào bên trong ống âm đạo, sử dụng sóng âm tần cao tiếp xúc qua ngõ âm đạo để hiển thị hình ảnh chuyên sâu, có độ chính xác cao. Phát hiện các bất thưởng ở bên trong cơ thể nhanh chóng.

Phương pháp siêu âm luôn thực hiện nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cho kết quả nhanh chóng, giúp chị em nắm rõ được các vấn đề sau cho bản thân mình.

++ Đánh giá chức năng sinh sản, quan sát thời kì phát triển của trứng và thời điểm rụng trứng có khả năng thụ thai cao , phát hiện có nguy cơ vô sinh không?

++ Quan sát được toàn bộ các cơ quan bên trong xem có xảy ra viêm nhiễm hay gặp phải các khối u ở buồng trứng, tử cung hay không?

++ Giúp phát hiện có đang mang thai hay không chính xác để đưa ra lựa chọn giữ hay là bỏ thai sớm.

++ Theo dõi được toàn bộ quá trình phát triển của thai kì, xem xét có xảy ra dị tật ở cơ quan nào không, cũng như đưa ra thời điểm dự sinh chính xác…

Các chuyên gia khuyến cáo: Chị em nên thực hiện siêu âm định kì 6 tháng 1 lần, đây là cách bảo vệ sức khỏe của bản thân và khả năng làm mẹ của mình.

Chi phí siêu âm có đắt không?

Hiện nay, phương pháp siêu âm đã trở nên rất phổ biến trong cuộc sống. Mọi người đều có thể tiến hành siêu âm khi xảy ra vấn đề bất thường hoặc trong trường hợp mang thai. Tuy nhiên điều thường khiến chị em đắn đo, băn khoăn là chi phí siêu âm có đắt không? 1 lần thực hiện hết bao nhiêu tiền?

Theo chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: Mức chi phí siêu âm thường không quá đắt đỏ, nằm trong phạm vi chi trả của mọi người, chỉ vài trăm ngàn. Tuy nhiên vì chi phí siêu âm sẽ dựa vào các yếu tố sau, nên chúng tôi không thể đưa ra một con số chung.

Chi phí siêu âm phụ thuộc vào công nghệ được sử dụng

Việc chị em sử dụng công nghệ siêu âm bụng 2D, 3D, 4D hoặc siêu âm đầu dò đều sẽ dẫn đến mức phí có sự khác biệt. Thông thường siêu âm đầu dò sẽ có giá thành nhỉnh hơn, vì quá trình thực hiện cần sự tỉ mỉ hơn.

Phụ thuộc vào cơ sở thực hiện siêu âm

Khi chị em lựa chọn cơ sở siêu âm uy tín, đi kèm với đó là hệ thống thiết bị hiện đại thì mức cho phí cần phải bỏ ra sẽ nhỉnh hơn ở các cơ sở y tế kém chất lượng. Bởi chất lượng hình ảnh cũng như dịch vụ phục vụ tốt hơn.

Chính vì vậy, để đảm bảo được chất lượng của kết quả siêu âm, bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ siêu âm uy tín, chất lượng. Để từ đó kịp thời chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Đặc biệt nếu chị em đang rơi vào các tình trạng sau thì nên nhanh chóng đến cơ sở uy tín như phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để siêu âm ngay nhé, tuyệt đối không nên e ngại và né tránh.

++ Bị trễ kinh nguyệt, cơ thể có các biểu hiện như buồn nôn, chóng mặt, ngực sưng to ( dấu hiệu của việc có thai)

++ Xuất hiện tình trạng chảy máu vùng kín vào giữa chu kỳ kinh nguyệt mà không rõ nguyên nhân.

++ Đau rát âm đạo, vùng kính, là khi quan hệ tình dục.

++ Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều trong thời gian dài (lúc đến nhanh, lúc đến chậm, thậm chí vài tháng mới có một lần,...)

++ Thường xuyên xuất hiện những cơn đau âm ỉ hoặc đột ngột với mức độ tăng dần ở vùng bụng dưới.

++ Dịch nhầy tiết nhiều, có mùi hôi rất khó chịu, màu sắc bất thường.

++ Muốn kết hôn hay sinh con thì đều nên đi siêu âm trước

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ siêu âm chính xác – nhanh chóng – an toàn

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở y tế uy tín được sở y tế TPHCM cấp phép thực hiện siêu âm kiểm tra phụ khoa, siêu âm kiểm thai thai, siêu âm khám thai…nên chị em có thể yên tâm lựa chọn để thực hiện.

Hoàn Cầu luôn hướng tới sự hoàn thiện, lẫn chất lượng nên không ngừng cố gắng để mang đến cho chị em những điều kiện tốt.

Luôn cập nhật hệ thống máy móc chuyên khoa như siêu âm, xét nghiệm…đạt chứng nhận của cơ quan kiểm định, mang lại sự an toàn khi sử dụng.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên khi thực hiện siêu âm sẽ dễ dàng phát hiện vấn đề, đọc hình ảnh chính xác.

Chi phí siêu âm tại Hoàn Cầu thu đúng theo giá sàng Sở Y Tế TPHCM quy định, trao đổi cụ thể trước khi khám - siêu âm, công khai minh bạch và in hóa đơn cụ thể có đóng dấu đỏ.

Phòng siêu âm chuyên biệt, tạo sự thoải mái, riêng tư cho chị em. Đặc biệt với mô hình siêu âm “ 1 bệnh nhân 1 bác sĩ 1 y tá”, mọi thông tin cá nhân hoàn toàn bảo mật, đặc biệt với các trường hợp có mong muốn đình chỉ thai kì ngoài ý muốn, tránh ảnh hưởng đến đời sống cá nhân về sau.

Quy trình siêu âm thường diễn ra nhanh chóng, khoa học, không cần phải mất thời gian chờ đợi lâu có đội ngũ các nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình , mọi thủ tục thực hiện nhanh chóng, không rườm rà phức tạp.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu thực hiện siêu âm từ 8:00h-20:00h tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ, vì vậy khi có biểu hiện bất thường, đừng ngần ngại liên hệ theo số 028 3923 9999 hay nhấp vào khung chat để đăng ký siêu âm:

Được lựa chọn thời gian siêu âm theo nhu cầu.

Ưu tiên siêu âm trước, không phải xếp hàng.

Được yêu cầu chuyên gia nữ trực tiếp siêu âm để tránh e ngại.

Được phục vụ ưu tiên, tiết kiệm thời gian

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung