Ra khí hư màu hồng có nguy hiểm không?

Khí hư là thước đo phản ánh sức khỏe của vùng kín. Vì vậy nhiều chị em cảm thấy hoang mang, lo lắng, không biết ra khí hư màu hồng có nguy hiểm không? Do đó để giải đáp vấn đề này, các chuyên gia sản phụ khoa Hoàn Cầu đã chia sẻ các thông tin hữu ích sau, mời mọi người cùng theo dõi nhé.

Bạn ra khí hư màu hồng, Click vào khung chat để được chuyên gia tư vấn ngay.

Ra khí hư màu hồng có nguy hiểm không?

Khí hư hay còn được gọi là dịch tiết âm đạo, huyết trắng… được tiết ra từ bên trong âm đạo và cổ tử cung khi chị em bước vào tuổi dậy thì. Khí hư có nhiệm vụ giữ ẩm cho âm đạo, giúp cho âm đạo được khỏe mạnh và sạch sẽ hơn.

Bình thường khí như có màu trắng trong, hơi dai, có mùi tanh nhẹ. Vì vậy nên khi khí hư chuyển qua màu hồng, chắc chắn sức khỏe của bạn đang có vấn đề, là nguy cơ mắc phải các bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung, ung thư cổ tử cung...

Khí hư ra màu hồng do các bệnh lí phụ khoa gây ra nếu chậm trễ thăm khám và điều trị có thể khiế cho chị em gặp phải nhiều các biến chứng nguy hiểm sau đây.

Suy nhược cơ thể: Cơ thể khó chịu, mệt mỏi, tâm lí căng thẳng lo lắng về vấn đề ở vùng khiến chị em mệt mỏi về tinh thần, thời gian kéo dài gây ra xanh xao, ốm yếu, suy nhược cơ thể…

Suy giảm chức năng sinh lí: Nhiều chị cảm thấy đau đớn, khó chịu khi quan hệ, từ đó dẫn đến tình né tránh các tín hiệu từ bạn tình, dẫn đến nguy cơ tan vỡ là khá lớn.

Gia tăng mắc bệnh phụ khoa khác: Các vi khuẩn gây ra bệnh lí khiến khí hư có màu hồng nếu không được loại trừ sớm có thể di chuyển đến cơ quan, bộ phận khác và làm gia tăng nguy cơ mắc nhiều các bệnh phụ khoa khác.

Gây vô sinh – hiếm muộn: Nếu mắc bệnh phụ khoa ra khí hư màu hồng chậm trễ điều trị có thể gây cản trở quá trình thụ tinh giữa trứng và tinh trùng, từ đó đánh mất niềm hạnh phúc, thiêng liêng được làm mẹ.

Đe dọa tính mạng: Ra khí hư màu hồng do mắc bệnh ung thư nếu chậm trễ điều trị thì sớm sẽ trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Vì vậy người bệnh tuyệt đối không nên né tránh hay ngại ngùng mà cần chủ động đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị kịp thời.

Loại bỏ ra khí hư màu hồng nhanh chóng bằng phương pháp hiện đại

Thực tế người bệnh có thể nhanh chóng khắc phục được khí hư màu hồng sớm, tránh tạo điều kiện cho bệnh phát triển và gây ra các biến chứng nguy hiểm, nếu tích cực phối hợp điều trị sớm với các bác sĩ chuyên khoa.

Hiện nay phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sau khi thăm khám, thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu, chẩn đoán được nguyên nhân gây bệnh sẽ đưa ra hướng điều trị dựa trên mức độ bệnh của mỗi người.

Điều trị bằng thuốc ( trường hợp bệnh nhẹ ):

Chị em sẽ được chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh dạng thuốc uống hoặc thuốc đặt âm đạo. Với tác dụng chủ yếu là diệt khuẩn, làm giảm các triệu chứng đau rát, ngứa ngáy, khó chịu, cải thiện tình trạng khí hư màu hồng ở mức độ nhẹ

Phương pháp ngoại khoa ( trường hợp bệnh nặng ):

Đây là những kĩ thuật mới đã được các chuyên gia đầu ngành ứng dụng mà mang lại kết quả cao cho chị em như an toàn – nhanh chóng – hiệu quả lâu dài – chỉ cần thực hiện theo một liệu trình điều trị.

++ Công nghệ Dao leep: Phương pháp được áp dụng cho các trường hợp khí hư màu hồng do các bệnh lý ở tử cung gây ra. Sử dụng sóng điện cao tầng, có tác dụng làm thay đổi các biểu mô protein và kích thích các tế bào bị viêm dần bong ra và thay thế bằng các mô lành, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mô tử cung.

++ Công nghệ Oxygen 3: Sản sinh ra các ion cực mạnh len lỏi đến từng tế bào và không bỏ sót bất kỳ vị trí mang bệnh nào, từ đó sẽ tiến hành chọn lọc và loại bỏ các tế bào mang bệnh gây hại mà không làm ảnh hưởng đến các mô lành, đồng thời thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi của các tổn thương ở âm đạo, loại bỏ tình trạng khí hư màu hồng.

Lưu ý: Việc điều trị nên áp dụng đúng phương pháp và nghe theo sự hướng dẫn của chuyên gia, người bệnh không nên tự đoán bệnh và điều trị, như vậy sẽ rất nguy hiểm thậm chí có thể đe dọa cho tính mạng. Đồng thời để ngăn chặn bệnh có thể tái phát trở lại mọi người cần chăm sóc và vê sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – điểm đến cho những bệnh lí điều “ khó nói”

Hiện nay trên địa bàn TPHCM, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu được Sở Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp, đánh giá là phòng khám phụ khoa chất lượng mà chị em có thể an tâm tin tưởng lựa chọn.

Tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh Hoàn Cầu đã và đang sở hữu nhiều các ưu thế vượt trội giúp chị em thăm khám và loại bỏ tình trạng ra khí hư màu hồng nhanh chóng.

Đội ngũ y – bác sĩ tận tâm: Đa Khoa Hoàn Cầu hội tụ đội ngũ y – bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, hoạt động lâu năm tại các bệnh viện lớn

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được xây dựng theo mô hình hiện đại, các phòng khám chuyên biệt được xây dựng khang trang, sạch sẽ, tạo môi trường khám chữa bệnh thoải mái, mang lại cảm giác yên tâm cho người bệnh.

Trang thiết bi y tế tiên tiến: Được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới, mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, hiệu quả cao.

Thủ tục thăm khám đơn giản: Các thủ tục, giấy tờ trong quá trình khám chữa bệnh được giải quyết nhanh gọn, xây dựng mô hình làm việc “một người bệnh – một bác sĩ” nên người bệnh sẽ được gặp bác sĩ ngay.

Chi phí hợp lý: Người bệnh không phải lo lắng về vấn đề chi phí điều trị bởi mỗi ca bệnh sẽ được thu với mức phí phù hợp , các hóa đơn được công khai, minh bạch theo sự quản lý của Sở Y Tế.

Thời gian linh hoạt: Phòng khám hoạt động không ngày nghỉ từ 8:00h-20:00h tất cả các ngày trong tuần nên chị em có thể dễ dàng sắp xết thời gian cho phù hợp

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, thông tin người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối. Đặc biệt chị em có thể lấy mã khám bệnh ưu tiên không cần chờ đợi thông qua Hotline: 028 3923 9999 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây nhé.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung