Phòng khám thai quận 7 uy tín và bảo mật

Hiện nay, việc khám thai đã trở nên vô cùng đơn giản và phổ biến do sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như những tiến bộ của y học. Tuy nhiên nhiều chị em lại tỏ ra lo lắng khi không tìm được Phòng khám thai quận 7 uy tín và bảo mật để thực hiện.

Thấu hiểu điều đó phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã ra đời để hỗ trợ chị em khám thai nhanh chóng và bảo mật, hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết sau nhé.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ khám khám thai uy tín và bảo mật tại Quận 7

Việc khám thai là vô cùng quan trọng và cần thiết, bởi như vậy sẽ giúp cho chị em phụ nữ xác định được chính xác bản thân có mang thai hay không, từ đó đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp cho tương lai của bản thân.

Nắm rõ được điều đó, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh không chỉ hỗ trợ chị em ở Quận 7 mà còn ở các Quận lân cận của TPHCM thực hiên khám thai uy tín và bảo mật với các điều kiện vượt trội sau đây.

Hoạt động dưới sự giám sát nghiêm ngặt của sở y tế TPHCM, chính quy – uy tín, mọi quyền lợi của người bệnh sẽ luôn được đặt cao .

Khám thai bởi các chuyên gia giỏi, trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn nhiều nên thực hiện khám thai chính xác

Thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu nước ngoài đảm bảo vô trùng khi sử dụng, hỗ trợ cho kết quả nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu.

Phòng chức năng khám thai hoàn toàn chuyên biệt, kín đáo, riêng tư và thoải mái, nên chị em không cảm thấy mệt mỏi

Thông tin cá nhân hoàn toàn bảo mật , đảm bảo đời sống riêng tư là các trường hợp chị em chưa có gia đình nhưng lỡ mang thai ngoài ý muốn

Chi phí luôn rõ ràng, công khai minh bạch để chị em nắm rõ, tại Hoàn Cầu mọi khoản thu luôn tuân thủ đúng chỉ định của sở y tế, cam kết không có tình trạng phát sinh sau khi khám.

Mọi thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng và có thể đặt hẹn trước để nhận thêm, các ƯU TIÊN về lịch khám từ chuyên gia.

Có triển khai hoạt động ngoài giờ từ 8:00h-20:00h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm lễ, chủ nhật, tết, giúp chị em dễ dàng đưa ra thời gian thích hợp cho bản thân.

Đa Khoa Hoàn Cầu sở hữu đầy đủ mọi tiêu chí vàng về một phòng khám thai uy tín, đáng tin cậy nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi đến đây để thực hiện nhé.

Quy trình khám thai tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Để chị em có thể khám thai nhanh chóng, tiện lợi, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã và đang triển khai mô hình thăm khám khoa học – hiện đại với 1 bác sĩ 1 bệnh nhân 1 y tá như sau:

Bước 1: Lấy thông tin cần thiết:

Bác sĩ cần hỏi những thông tin cần thiết để có những chẩn đoán ban đầu và quyết định nên khám gì, làm xét nghiệm gì cho chính xác

Bước 2: Bác sĩ khám toàn thân.

Bao gồm đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, khám tim, phổi, phản xạ gân xương, khám vùng thận,…

Bước 3: Khám thai

Bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện khám thai để biết chính xác chị em có mang thai không cũng như biết được tuổi thai, kích thước thai, vị trí thai….bằng các phương pháp sau.

++ Xét nghiệm máu, nước tiểu: Giúp chị em biết được bản thân có đang mang thai không dù cơ thể chưa có bất cứ triệu chứng máu, thông qua việc xác nhận có nồng độ HCG ở trong máu và nước tiểu hay không.

++ Siêu âm: Có thể thực hiện siêu âm bụng hoặc siêu âm đầu dò để nắm rõ tình trạng của thai nhi thông qua các hình ảnh rõ nét trên màn hình máy tính.

Bước 4: Tư vấn của các chuyên gia

Với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn hay phát hiện thai bị dị tật, thai ngoài tử cung bác sĩ sẽ tư vấn cách bỏ thai an toàn, còn trường hợp muốn sinh con, các bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc để thuận lợi sinh về sau.

Muốn khám thai an toàn, chỉ cần đặt hẹn ngay bên dưới

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có hỗ trợ đình chỉ thai kì ngoài ý muốn

Bên cạnh việc khám thai cho kết quả nhanh chóng, chính xác, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu còn hỗ trợ đình chỉ thai an toàn, bảo vệ tử cung bằng các phương pháp tiến bộ, hiện đại

Phá thai nội khoa (dùng thuốc): Dùng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai kì, co bóp đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên mà không tác động đến tử cung

Lưu ý: Phương pháp chỉ ược chỉ định áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi và nằm trong tử cung. Thai phụ không mắc các bệnh lý về rối loạn đông máu, tim mạch, hen suyễn, suy gan, thận…

Kỹ thuật ngoại khoa: Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ có thể chỉ định hút thai MINI, hút thai chân không, công nghệ NANO green…

Phương pháp này thực hiện tại Hoàn Cầu sẽ luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản về sau vì vậy chị em có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Khuyến cáo từ chuyên gia: Những chị em khi khám thai và phát hiện mang thai ngoài ý muốn nhưng không thể giữ lại thì cần nhanh chóng thực hiện đình chỉ thai kì càng sớm càng tốt. Bởi nếu để thai to không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây tốn kém chi phí.

Để giúp chị em tiện lợi, dễ dàng trong việc đăng kí thực hiện khám thai, tránh mất thời gian, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã xây dựng mô hình TƯ VẤN VÀ ĐẶT HẸN với nhiều các ưu tiên sau đây.

Khám thai và thực hiện phá thai ngay, không cần xếp hàng chờ đợi

Được lựa chọn bác sĩ theo mong muốn, tránh cảm giác ngại ngùng khi thăm khám

Được lựa chọn khung giờ phù hợp với thời gian, lịch trình của bản thân

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung