Phòng khám thai quận 5 uy tín, an toàn, giá bình dân

Khám thai là việc làm hết sức quan trọng nhằm phát hiện có thai (khám thai lần đầu), theo dõi được sức khỏe của mẹ và thai nhi, đồng thời phát hiện và xử lý kịp thời những dấu hiệu bệnh lý bất thường. Do đó, việc tìm kiếm phòng khám phá thai quận 5 uy tín là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhằm khám thai nhanh chóng, an toàn, chi phí hợp lý.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC KHÁM THAI CHỊ EM CẦN NẮM

Khi mang thai, cơ thể người mẹ có những thay đổi rất lớn và những rủi ro về sức khỏe cho cả mẹ và bé có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Do đó, việc khám thai định kỳ là rất quan trọng để bác sĩ tư vấn, dự đoán trước các bất thường cũng như có phương án xử lý kịp thời những tình huống xấu xảy ra.

☛ Khám thai mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả sức khỏe người mẹ và sự phát triển của thai nhi. Cụ thể:

Xác định chắc chắn chị em đã mang thai hay chưa, tuổi thai, xác định số thai.

Khám thai định kỳ giúp thai phụ nắm bắt sự phát triển của trẻ qua từng giai đoạn. Dự đoán ngày sinh để chị em có sự chuẩn bị tâm lý tốt.

Phát hiện sớm thai ngoài tử cung, phát hiện thai lưu… từ đó có kế hoạch bỏ thai sớm để bảo vệ khả năng sinh sản của người mẹ về sau.

Phát hiện sớm những bất thường hoặc bệnh lý di truyền, dị tật ở thai nhi; tầm soát hội chứng Down của thai nhi.

Phát hiện bệnh lý liên quan đến tế bào nuôi ở nhau thai hay các bệnh lý ở tử cung, buồng trứng. Xử lý kịp thời những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình mang thai.

Phát hiện mang thai sớm trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn mà có hướng can thiệp bỏ thai an toàn, hiệu quả (phá thai nội khoa bằng thuốc hoặc can thiệp thủ thuật)

Hiện nay tại quận 5, TPHCM có hàng trăm cơ sở khám thai lớn nhỏ khác nhau, chất lượng khám không đồng đều. Do đó, chị em nên đến những cơ sở chuyên khoa sản phụ khoa uy tín – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để khám sẽ yên tâm hơn về kết quả, tay nghề bác sĩ, dịch vụ tốt và giá khám hợp lý.

Nếu chị em lựa chọn cơ sở kém chất lượng, bác sĩ thiếu kinh nghiệm dẫn đến kết quả chẩn đoán chính xác sai sẽ tác động trực tiếp đến thai phụ và cả thai nhi.

Bạn mang thai ngoài ý muốn nhưng chưa biết xử lý thế nào cho “vẹn cả đôi đường”. Hãy Click [Chat] trao đổi ngay với bác sĩ chuyên khoa để có hướng xử lý kịp thời, đúng đắn

ĐA KHOA HOÀN CẦU – PHÒNG KHÁM THAI QUẬN 5 UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO

Ở TPHCM nói chung và quận 5 nói riêng, các cơ sở thực hiện khám thai rất nhiều, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín. Các cơ sở khám và phá thai “chui” mọc lên nhan nhãn; các bệnh viện công đông đúc, quá tải, chờ đợi lâu…

Để giải quyết những hạn chế còn tồn tại trên, sự ra đời của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh là một gợi ý đáng tin cậy, chị em có thể tham khảo lựa chọn. Phòng khám sở hữu những ưu thế vượt bậc về con người và kỹ thuật, đảm bảo các tiêu chí uy tín – chính xác – tiết kiệm… đem đến cho chị em sự an tâm, tin tưởng, hài lòng khi đến khám:

Những lý do chị em nên lựa chọn phòng khám Hoàn Cầu khi muốn khám, kiểm tra thai và đình chỉ thai:

Cơ sở y tế hoạt động chính quy

Đa Khoa Hoàn Cầu là cơ sở y tế chính quy, do Sở Y Tế cấp phép hoạt động lĩnh vực sản – phụ khoa, thực hiện khám, kiểm tra thai, chăm sóc sức khỏe sinh sản, hỗ trợ phá thai an toàn. Chất lượng khám chữa bệnh được giám sát chặt chẽ, thanh tra, kiểm tra định kỳ.

Chất lượng khám thai, đình chỉ thai

Để phục vụ nhu cầu khám và kiểm tra thai kỳ của các chị em, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu rất chú trọng đầu tư mạnh về trang thiết bị chuyên khoa sản như máy siêu âm, máy xét nghiệm HCG, cùng nhiều trang thiết bị khác. Toàn bộ được nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng sạch sẽ, đảm bảo kết quả chính xác, hình ảnh trực quan – rõ nét.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa:

Tại Hoàn Cầu quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực sản-phụ khoa, có giấy phép hành nghề đúng chuyên môn, tâm lý và có trách nhiệm với sức người bệnh… hỗ trợ quá trình khám thai hay đình chỉ thai đều diễn ra hiệu quả, an toàn, tránh xảy ra sai sót, bảo vệ sức khỏe sinh sản toàn diện.

Chi phí hợp lý, bình dân:

Đa Khoa Hoàn Cầu hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế, nên chính sách chi phí cũng đảm hợp lý, bình dân, vừa túi tiền của đại đa số chị em. Chi phí từng hạng mục khám được kê khai, niêm yết rõ ràng. Mọi khoản thu tại phòng khám đều thông báo trao đổi trước với chị em, có hóa đơn rõ ràng.

Môi trường y tế tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Môi trường y tế luôn hướng đến sự thoải mái, an tâm cho chị em. Phòng khám khang trang, tiện nghi, đầy đủ các phòng chức năng. Quy trình khám thai hoặc hỗ trợ đình chỉ thai diễn ra nhanh chóng. Mô hình phòng khám khép kín, riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân giúp chị em an tâm và thoải mái khi khám và thực hiện thủ thuật tại đây.

Đối với việc thực hiện phá thai. Tại Hoàn Cầu các bác sĩ sẽ thăm khám, siêu âm kiểm tra thai, sức khỏe thai phụ sau đó sẽ lựa chọn phương pháp phá thai an toàn phù hợp với sức khỏe, điều kiện kinh tế của thai phụ. Cùng với đó các bác sĩ sẽ trấn an tâm lý giúp chị em không bị căng thẳng, lo lắng quá độ trong lúc làm thủ thuật.

Do đó chị em có thể an tâm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để thực hiện khám, kiểm tra thai hoặc phá thai an toàn mà không phải lo lắng đến bất cứ vấn đề gì.

  ♦ Địa chỉ phòng khám: Số 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

  ♦ Thời gian làm việc: Từ 8h-20h hằng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Mọi thắc mắc cần được tư vấn hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám, hãy Nhấp vào khung tư vấn bên dưới hoặc gọi đến 028 3923 9999 để được tư vấn miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung