Phòng khám thai quận 10 uy tín đáng tin cậy

Tại Quận 10 có rất nhiều các cơ sở y tế mọc lên để phục vụ có việc khám khoa. Tuy nhiên đâu là phòng khám thai quận 10 uy tín, đáng tin cậy thì không phải ai cũng nắm rõ. Chính vì vậy các chuyên gia đã chia sẻ một số thông tin hữu ích qua bài viết sau, chị em hãy cùng theo dõi nhé.

Muốn tìm phòng khám thai kín đáo, Click ngay vào khung chat bên dưới nhé

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám thai quận 10 uy tín

Việc khám thai ở cơ sở y tế uy tín sẽ giúp bạn có kết quả chính xác, được tư vấn các thông tin hữu ích về cách chăm sóc thai kì cũng như lựa chọn nếu đang ở vào các hoàn cảnh bất đắc dĩ, không thể giữ thai lại được.

Tuy nhiên trước bối cảnh các cơ sở y tế công thì luôn trong tình trạng đông đúc, quá tải, phải chờ đợi lâu, vô cùng mệt mỏi, các phòng khám tư nhân rất khó kiểm định chất lượng, sợ bị chặt chém. Nên nhiều chị em đang sinh sống tại TPHCM cũng như Quận 10 khá hoang mang không biết làm sao để lựa chọn được nơi uy tín cho bản thân mình để khám thai.

Theo các chuyên gia sản khoa chia sẻ: Để lựa chọn phòng khám thai quận 10 uy tín, đáng tin cậy chị em cần căn cứ vào các tiêu chí sau.

Địa chỉ khám thai hoạt động hợp pháp tức là được cấp phép hoạt động của các cơ quan chức năng về tiêu chuẩn và điều kiện để hoạt động.

Các y bác sĩ của phòng khám phải là những người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, có y đức, đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác.

Trang thiết bị siêu âm, xét nghiệm, dụng cụ thực hiện khám thai đạt tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Môi trường phòng khám sạch sẽ, hiện đại, đảm bảo vô trùng, sạch sẽ, an toàn cho người bệnh.

Nhân viên y tá, điều dưỡng viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, thái độ tận tình thân thiện cởi mở.

Hoạt động tuân thủ nguyên tắc bí mật, bảo mật thông tin bệnh nhân.

Chi phí luôn công khai theo đúng quy định để chị em nắm rõ lúc thực hiện

Thời gian hoạt động linh hoạt, tạo điều kiện cho chị em dễ dàng lựa chọn.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh là cơ sở y tế khám thai đã được sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “ vàng” đã được đề ra kể trên. Do đó chị em có thể hoàn toàn yên tâm đến đây để thực hiện khám thai “ nhanh chong – chính xác – bảo mật” nhé.

Quy trình thực hiện khám thai đạt chuẩn y tế tại Hoàn Cầu

Để giúp chị em khám thai nhanh chóng, thuận tiện, không mất thời gian làm thủ tục rườm rà, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã xây dựng một quy trình khám thai nhanh chóng sau đây

Bước 1: Tư vấn – đặt hẹn trước:

Chị em có thể gọi trực tiếp đến số 028 3923 9999 hoặc nhấp vào bảng chat tại đây để lấy mã khám ƯU TIÊN ngay sau khi đến gặp bác sĩ, mà không cần phải xếp hàng, bóc số.

Bước 2: Khám tổng quát và giải đáp thắc mắc

++ Bác sĩ sẽ hỏi các thông tin cần thiết liên quan, cần thiết để có các chuẩn đoán ban đầu, sau đó sẽ thực hiện kiểm tra chiều cao, cân nặng, nhịp tim, huyết áp của mẹ…

++ Đồng thời bác sĩ cũng sẽ tư vấn giải đáp các vấn đề mà người bệnh quan tâm như phương pháp khám thai, chi phí thực hiện là bao nhiêu….

Bước 3: Tiến hành kiểm tra thai ( siêu âm hoặc xét nghiệm)

++ Xét nghiệm nồng độ HCG: Bác sĩ sẽ lấy máu hoặc nước tiểu để kiểm tra có HCG ( hóc môn ở người mang thai) để xác nhận chị em có mang thai không, dù cơ thể chưa có bất cứ triệu chứng nào.

++ Siêu âm chẩn đoán thai: Có thể thực hiện siêu âm bụng hoặc siêu âm đầu dò để nắm rõ tình trạng của thai nhi thông qua các hình ảnh rõ nét trên màn hình máy tính.

Bước 4: Tư vấn

Dựa trên nhu cầu mong muốn của chị em là bỏ thai hoặc giữ thai mà bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên cho phù hợp.

++ Xây dựng kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng thai kì khỏe mạnh, giúp mẹ tròn con vuống ( trường hợp giỡ thai)

++ Tư vấn phương pháp đình chỉ thai ngoài ý muốn cho các trường hợp lỡ mang thai chưa sẵn dàng làm mẹ.

Bạn chỉ cần nhấp vào bên dưới sẽ có ngay mã khám thai ưu tiên

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – địa chỉ khám thai uy tín tại Quận 10

Sự ra đời của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh dưới sự quản lí cấp phép của sở y tế TPHCM để giúp cho đông đảo chị em ở Quận 10 nói riêng và TPHCM nói chung có thể khám thai – đình chỉ thai – thăm khám bệnh phụ khoa uy tín – chính xác – tiết kiệm…

Đến Hoàn Cầu khám thai, chị em có thể an tâm, tin tưởng, hài lòng vì các yếu tố sau đây.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đồng thời còn có tâm lý và luôn làm hết trách nhiệm với người bệnh… hỗ trợ quá trình khám thai hay đình chỉ thai đều diễn ra hiệu quả, an toàn, tránh xảy ra sai sót, bảo vệ sức khỏe sinh sản toàn diện.

Cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị y tế hiện đại, bởi phòng khám rất chú trọng đầu tư mạnh, nhập khẩu nhiều trang thiết bị từ các nước phát triển trên thế giới. Đồng thời khi đưa vào sử dụng sẽ được khử trùng sạch sẽ, đảm bảo kết quả chính xác, hình ảnh trực quan – rõ nét.

Chi phí hợp lý, bình dân đúng quy định của Sở Y Tế, nên chính sách chi phí cũng đảm hợp lý, bình dân, vừa túi tiền của đại đa số chị em. Chi phí từng hạng mục khám được kê khai, niêm yết rõ ràng. Mọi khoản thu tại phòng khám đều thông báo trao đổi trước với chị em, có hóa đơn rõ ràng.

Quy trình khám thai hoặc hỗ trợ đình chỉ thai diễn ra nhanh chóng, kín đáo, riêng tư với 1 bác sĩ 1 bệnh nhân 1 y tá, các thông tin cá nhân của chị em sẽ được cam kết bảo mật hoàn toàn tránh làm ảnh hưởng tương lai, hạnh phúc về sau.

Phòng khám hoạt động không ngày nghỉ từ 8:00h-20:00h tất cả các ngày trong tuần giúp chị em có thể dễ dàng lựa chọn thời gian cho phù hợp, tránh ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

Có thể chị em chưa biết: Đối với những thai phụ muốn bỏ thai ngoài ý muốn, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra rất kĩ lưỡng về mọi mặt như sức khỏe, độ tuổi thai kì rồi mới áp dụng phá thai tương ứng như bắng thuốc hay ngoại khoa để giúp bảo vệ khả năng về sau.

Chị em muốn khám thai hay đình chỉ thai kì có thể liên hệ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu theo các cách sau để đặt hẹn

++ Cách 1: Gọi điện thoại đến số điện thoại: 028 3923 9999 để gặp trực tiếp chuyên gia

++ Cách 2: Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy để lại số điện thoại tại khung chat, chuyên gia sẽ gọi lại ngay

++ Cách 3: Nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể [NHẤP VÀO BÊN DƯỚI] để lại lời nhắn trên khung chat cho chuyên gia.

Hoàn Cầu cam kết bảo mật thông tin và sẵn sàng tư vấn miến phí 24h, Click ngay vào khung chat để được hỗ trợ nhé

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung