Phòng khám thai Bình Thạnh uy tín, chi phí hợp lý nhất

Khám thai là việc làm quan trọng và cần thiết khi nghi ngờ có thai, mang thai ngoài ý muốn hoặc thực hiện theo dõi thai định kỳ để đảm bảo tốt cho sức khỏe mẹ và bé. Chính vì thế mà việc lựa chọn làm sao đúng địa chỉ uy tín là điều mà rất nhiều chị em còn đang lo lắng. Thấu hiểu được điều đó nên những thông tin sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến phòng khám thai Bình Thạnh uy tín và chi phí hợp lý hiện nay

KHI NÀO CHỊ EM NÊN ĐI KHÁM THAI?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết thì việc khám thai là vô cùng quan trọng bởi vì thông qua kết quả đó, bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác có phải bạn đã mang thai hay không cũng như các dị tật bất thường của thai nhi (nếu có) để từ đó có giải pháp xử lý kịp thời đảm bảo tốt , an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

Những trường hợp nên đi khám thai:

♦ Chị em chậm kinh, nghi ngờ có thai, hoặc nghi ngờ mang thai ngoài ý muốn

♦ Phát hiện các bất thường khi mang thai (đau bụng, chuột rút, chảy máu âm đạo…)

♦ Khám thai định kỳ theo lịch hẹn bác sĩ để có kế hoạch dưỡng thai tốt.

♦ Ngoài ra, chị em cũng nên đi khám trước khi có ý định mang thai để đảm bảo một sức khỏe tốt.

Lưu ý: Sau khi có kết quả khám thai, tùy vào trường hợp chị em muốn giữ lại hoặc nếu vì lý do nào đó không thể giữ đứa bé lại thì người mẹ có thể thực hiện đình chỉ thai sớm tránh để thai lớn mới thực hiện gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM THAI BÌNH THẠNH UY TÍN, CHI PHÍ HỢP LÝ

Theo khảo sát hiện nay tại Quận Bình Thạnh cũng có khá nhiều địa chỉ khám thai uy tín được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Tuy nhiên, hầu hết các địa chỉ khám thai tại đây đều có những nhược điểm như sau:

♦ Tình trạng quá tải, bệnh nhân phải chen lấn, bốc số chờ đợi

♦ Thái độ phục vụ kém chu đáo, một số nơi không hướng dẫn bệnh nhân tận tình

♦ Một số nơi không phải là chuyên khoa nên cơ sở vật chất còn hạn chế

♦ Kết quả khám không được đảm bảo, không chính xác

♦ Chi phí quá cao nhưng chất lượng không đảm bảo dẫn đến tốn kém, tốn thời gian

Lưu ý: Chính vì thế mà hiện nay những chị em tại TPHCM nói chung và tại Quận Bình Thạnh nói riêng có nhu cầu khám thai có thể an tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – Chuyên Khoa Sản Phụ Khoa uy tín hiện nay để được thực hiện một cách an toàn và tiết kiệm .

KHÁM THAI TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU – AN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ

Hiện nay, khi nói đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thì chúng tôi nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ những người bệnh đã từng thăm khám trước đó bởi những gì uy tín, chuyên nghiệp mà tại đây mang lại.

Tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh, Hoàn Cầu với vị trí giao thông thuận lợi rất thuận tiện cho sự di chuyển cho những chị em tại TPHCM nói chung và tại Quận Bình Thạnh nói riêng.

Không chỉ vậy, phòng khám còn đảm bảo nhiều giá trị dịch vụ uy tín trong công tác khám thai, tạo sự an tâm cho chị em như sau:

Môi trường khám thoải mái: Mang lại không gian khám thai thoải mái, sạch sẽ, khang trang và tiện nghi, giúp người bệnh tránh được sự căng thẳng áp lực, bên cạnh đó bác sĩ cũng sẽ hỗ trợ lắng nghe, chia sẻ với người bệnh một cách tận tâm.

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng hệ thống máy móc tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn,…

Bác sĩ khám thai kỹ lưỡng, chính xác: Phòng khám quy tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên sản - phụ khoa trong ngành y học với trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và thực hiện khám thai an toàn chính xác.

Chi phí khám thai vô cùng hợp lý: Khám thai tại đây, người bệnh sẽ được an tâm với mức chi phí bởi chúng được niêm yết công khai hợp lý theo từng hạng mục và có sự tư vấn cụ thể, rõ ràng để người bệnh an tâm, hoàn toàn không để xảy ra trường hợp phát sinh.

Có làm việc ngoài giờ: Một điều tiện lợi tại đây là thai phụ có thể đến khám cả trong và ngoài giờ hành chính bao gồm thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết,… điều này giúp bạn có thể sắp xếp tốt công việc để đến khám một cách tốt.

Khám thai riêng tư, bảo mật thông tin: Phòng khám có môi trường tiện nghi với không gian riêng tư, diễn ra với “1 bác sĩ – 1 người bệnh” bảo mật thông tin kỹ càng nên chị em không cần lo ngại người thân hay bạn bè bắt gặp.

Đến khám thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thai phụ sẽ được thực hiện kiểm tra theo quy trình nhanh chóng như sau:

► Đầu tiên, chị em đặt lịch hẹn lấy mã số khám trước bằng cách gọi trực tiếp thông qua Hotline 028 3923 9999 hoặc [Nhấn Vào Khung Chat] để được sự hỗ trợ của nhân viên.

► Sau khi được cấp mã số, chị em có thể lựa chọn cho mình khung giờ khám phù hợp từ thứ 2 đến Chủ Nhật kể cả những ngày lễ, tết,… sau đó đến đúng địa chi 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh gặp trực tiếp bác sĩ phụ trách và vào khám ngay.

► Đến đây, đầu tiên chị em sẽ được làm các bước xét nghiệm, kiểm tra thai chính xác như:

++ Xét nghiệm nồng độ Beta HCG thai kỳ: Bác sĩ sẽ lấy máu hoặc nước tiểu người bệnh đi phân tích, định lượng nồng độ HCG, giúp chẩn đoán mang thai sớm chính xác, nhanh chóng

++ Siêu âm đầu dò: Bác sĩ sẽ đưa một đầu dò siêu âm chuyên dụng vào bên trong ống âm đạo để kiểm tra. Điều này giúp xác định chính xác vị trí của thai nhi nhằm phát hiện trường hợp thai ngoài tử cung sớm.

++ Siêu âm bụng: Bác sĩ sẽ thoa lên vùng bụng một loại gel mỏng. Đây là chất dẫn truyền sóng siêu âm, giúp kiểm tra để đưa ra kết quả chính xác qua màn hình máy tính.

++ Với hệ thống siêu âm, kiểm tra tiên tiến hiện đại tại Hoàn Cầu, chị em có thể hoàn toàn an tâm bởi kết quả chính xác lên đến 99,9%, thực hiện chỉ sau 15 – 20 phút. Kết quả có ngay trong ngày giúp chị em không chờ đợi lâu.

► Thông qua kết quả kiểm tra đó bác sĩ sẽ có hướng chăm sóc, hỗ trợ và việc chị em muốn giữ thai hay muốn đình chỉ thai kỳ bác sĩ cũng sẽ đưa ra những cách tốt, an toàn, hiệu quả và bảo vệ sức khỏe.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung