Phòng khám thai Bình Tân đáng tin cậy

Lo lắng, hoang mang không biết mình có đang mang thai không? Muốn tìm được phòng khám thai Bình Tân đáng tin cậy là vấn đề mà nhiều chị em đang quan tâm, tìm hiểu hiện nay. Chính vì vậy các chuyên gia đã đưa ra một số thông tin sau, để chị em có thể dễ dàng có sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân, hãy cùng theo dõi nhé.

Nghi ngờ mang thai, chưa biết làm gì, Click ngay vào khung chat bên dưới nhé

Lựa chọn đúng phòng khám thai là điều vô cùng quan trọng

Mong muốn khám thai để biết bản thân mình có đang ở trường hợp đó không sau khi quan hệ tình dục là quên không sử dụng biện pháp bảo vệ là điều vô cùng dễ hiểu đối với chị em phụ nữ.

Việc lựa chọn đúng phòng khám thai đáng tin cậy, sẽ giúp chị em có thể yên tâm vì các yếu tố sau đây.

Biết chính xác – nhanh chóng bản thân có đang mang thai không, thai nhi đang ở tuần bao nhiêu?

Nắm rõ tình trạng của thai nhi có đang phát triển bình thường không, có bị dị tật không, thai ở trong hay ngoài tử cung để có thể can thiệp xử lí nhanh chóng.

Kiểm tra xem thai phụ có tiền sử mắc các bệnh như : tiểu đường , tim mạch , cao huyết áp … không?

Kiểm tra chính xác có mắc bệnh phụ khoa hoặc các vấn đề tình dục hay không?

Ngoài ra những phòng khám uy tín sẽ còn giúp chị em có nhiều các thông tin hữu ích, tư vấn và giúp chị em đưa ra sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với hoàn cảnh của từng trường hợp.

Đồi với người mong muốn làm mẹ: Bác sĩ tư vấn cách chăm sóc thai kì như vấn đề cần làm, vấn đề không nên làm, không nên làm để mẹ và bé đều có sức khỏe tốt, chuẩn bị đầy đủ cho quá trình vượt cạn thuận lợi .

Đối với thai ngoài ý muốn, không thể giữ lại: Bác sĩ tư vấn các phương pháp để đình chỉ an toàn, bảo vệ tử cung, bảo vệ khả năng sinh sản về sau ( bao gồm phá thai bằng thuốc, phá thai ngoại khoa ) dựa trên độ tuổi thai kì cho phù hợp.

Lời khuyên từ các chuyên gia: Khám thai sớm bao giờ cũng đem lại nhiều lợi ích cho thai phụ, vì vậy không nên né tránh hay trì hoãn là khi cơ thể có các biểu hiện bất thường như: trễ kinh, buồn nôn, nhạy cảm với mùi, thèm ăn…

Đa khoa Hoàn Cầu – Phòng khám thai ở Bình Tân đáng tin cậy

Thực tế là tại Quận Bình Tân hay TPHCM thì có rất nhiều các các cơ sở y tế thực hiện khám thai. Nhưng với các bệnh viện công thì chị em thường ngại gặp người quen, chán nản vì phải chờ đợi lâu. Còn các phòng khám tư nhân bên ngoài vấn đề khiến mọi người e ngại chính là sợ chi phí cao, đắt đỏ…

Nếu bạn đang ở giữa hoàn cảnh phân vân, đắn đo như trên thì có thể hoàn toàn yên tâm đến phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh để được khám thai nhanh chóng – chính xác – bảo mật nhé.

Hoàn Cầu là cơ sở y tế chính quy, đã được sở y tế TPHCM cấp phép thực hiện khám thai với nhiều ưu điểm vượt trội sau đây.

Phương pháp khám thai tiên tiến: Tiến hành áp dụng các phương pháp tiên tiến kết hợp thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo cho kết quả chính xác, nhanh chóng. Bệnh nhân sớm có kết quả để về ngay mà không cần chờ đợi lâu, tránh cảm giác mệt mỏi.

++ Xét nghiệm nồng độ HCG thông qua mẫu máu hoặc nước tiểu bằng hệ thống máu xét nghiệm tự động

++ Thực hiện siêu âm bụng hoặc siêu âm đầu dò qua vùng kín

Đội ngũ y bác sĩ khám thai: Không chỉ có trình độ cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm nên chẩn đoán nhanh, chính xác, đưa ra xử lí phù hợp.

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám Hoàn Cầu được xây dựng theo mô hình “ bệnh viện thu nhỏ” với các phòng chức năng riêng biệt, môi trường y tế sạch sẽ, vô trùng, đảm bảo sự thoải mái

Hoạt động ngoài giờ, không ngày nghỉ: Phòng khám mở cửa từ 8:00h-20:00h vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ, tết nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.

Chi phí luôn rõ ràng, minh bạch: Chị em sẽ được các chuyên gia tư vấn rõ ràng, minh bạch, nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm, không lo tình trạng bị chặt chém.

Bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối: Để tránh làm ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của chị em, các thông tin cá nhân mà chị em cung cấp sẽ được cam kết bào mật.

Lưu ý: Đến với đa khoa Hoàn Cầu, chị em luôn được khám thai trong một mô hình riêng tư, kín đáo theo một mô hình kín đáo, riêng tư ( 1 bác sĩ 1 y tá 1 nhân viên). Vậy nên dù muốn bỏ thai ngoài ý muốn thì cũng không gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân về sau.

Để tiết kiệm chi phí khám thai, cũng như thực hiện nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu chị em có thể liên hệ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để [ đặt hẹn ngay ] theo các cách đơn giản, nhanh chóng sau đây.

Cách 1: Gọi điện thoại đến số điện thoại: 028 3923 9999 để gặp trực tiếp chuyên gia

Cách 2: Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy để lại số điện thoại tại khung chat, chuyên gia sẽ gọi lại ngay

Cách 3: Nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể [NHẤP VÀO BÊN DƯỚI] để lại lời nhắn trên khung chat cho chuyên gia.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung