Phòng khám kiểm tra thai chính xác tại TPHCM

Kiểm tra thai là cách tốt, chính xác để biết bạn có đang mang thai không cũng như kịp thời xử lí các bất thường có thể xảy ra. Vì vậy đây là việc làm cần thiết và vô cùng quan trọng, cần tiến hành càng sớm càng tốt. Tuy nhiên đâu là phòng khám kiểm tra thai chính xác tại TPHCM thì không phải chị em nào cũng nắm rõ.

Thấu hiểu điều đó các chuyên gia sản khoa đã chia sẻ một số thông tin hữu ích qua bài viết sau, chị em hãy cùng theo dõi nhé.

Các phương pháp kiểm tra thai chính xác hiện nay.

Sau khi có quan hệ tình dục mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn, đồng thời có các triệu chứng như: Trễ kinh, chán ăn, buồn nôn, nhạy cảm với mùi thức ăn, căng tức ngực…thì chị em nên nhanh chóng thực hiện kiểm tra thai càng sớm càng tốt.

Hiện nay với sự phát triển của y học hiện đại, việc kiểm tra thai trở nên dễ dàng và luôn đem đến kết quả cao với các phương pháp sau đây:

Xét nghiệm hormone hCG ( loại hormone chỉ có ở người mang thai)

++ Xét nghiệm máu : Lấy máu đem đi kiểm tra hCG là bao nhiêu, có vượt mức bình thường không và đưa ra kết luận. Nếu mức Beta hCG >25mIU/ml thì chắc chắn bạn đang có thai.

++ Xét nghiệm nước tiểu: Bác sĩ lấy nước tiểu nếu có hormone hCG ở trong thì chắc chắn đã mang thai.

Siêu âm thai ( kỹ thuật hiện đại kiểm tra thai hiện nay)

++ Siêu âm bụng: Bác sĩ sẽ thoa lên vùng bụng một loại gel mỏng. Đây là chất dẫn truyền sóng siêu âm giúp loại bỏ các bọt khí giữa đầu dò của máy siêu âm và cơ thể, để sóng siêu âm được truyền tốt hơn nhằm đưa ra kết quả chính xác qua màn hình máy tính

++ Siêu âm đâu dò: Bác sĩ sẽ đưa một đầu dò siêu âm chuyên dụng vào bên trong ống âm đạo, sử dụng sóng âm tần cao tiếp xúc qua ngõ âm đạo để hiển thị hình ảnh chuyên sâu, có độ chính xác cao. Giúp xác định vị trí chính xác của thai nhi nhằm phát hiện trường hợp thai ngoài tử cung sớm.

Khuyến cáo từ các chuyên gia: Việc kiểm tra thai sớm, giúp bạn có thể chăm sóc sức khỏe của mẹ một cách toàn diện . Đồng thời với trường hợp có ý định đình chỉ thai chỉ thai kì khi mang thai ngoài ý muốn cũng trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Cụ thể như :

Phát hiện thai trước 7 tuần có thể đình chỉ bằng thuốc.

An toàn cho sức khỏe, bảo vệ khả năng sinh sản về sau.

Chi phí thấp, không ảnh hưởng đến túi tiền của thai phụ đáng kể.

Muốn kiểm tra sớm, hãy trao đổi ngay với chuyên gia

Đâu là phòng khám kiểm tra thai chính xác tại TPHCM?

Kiểm tra thai để kết quả chính xác, an toàn, hiệu quả đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc giúp chị em sớm đưa ra các quyết định phù hợp cho tương lai, sức khỏe của bản thân. Vì vậy, chị em cần cân nhắc để sáng suốt lựa chọn đúng cho mình một cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Nếu chị em đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM có thể yên tâm đến phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ kiểm tra thai, đình chỉ thai, khám chữa bệnh phụ khoa, nếu gặp phải bất kì tình trạng nào kể trên. Bởi Hoàn Cầu là cơ sở y tế uy tín, đáp được đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng hiện nay.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của Sở Y Tế TPHCM, có quá trình thanh tra, giám sát chặt chẽ của các các cơ quan chức năng, đồng thời đảm đảm quyền lợi cao cho người bệnh.

Đội ngũ y chuyên gia sản phụ khoa cả nước, có bằng cấp cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong ngành. Đảm bảo cho việc kiểm tra thai một cách chuẩn xác, thực hiện thủ thuật đình chỉ thai không để xảy ra sai sót, bảo vệ an toàn sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

Hệ thống kiểm tra thai hiện đại, dụng cụ y tế thực hiện đình chỉ thai vô trùng, được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển, giúp cho chị em đảm bảo an toàn cho thai phụ, giúp cho mọi người có thể thực hiện nhanh chóng, an toàn.

Mọi chi phí kiểm tra – đình chỉ thai đều tuân thủ đúng theo mọi quy định của sở y tế TPHCM. Đặc biệt là luôn trao đổi kĩ lưỡng của người bệnh, giúp cho mọi người có thể nhanh chóng bình phục.

Môi trường y tế phòng khám vô trùng, sạch sẽ, đạt chuẩn y tế theo kết cấu của bệnh viện thu nhỏ, khang trang hiện đại. Với hệ thống phòng chức năng chuyên biệt, tạo sự thoải mái, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Đảm bảo quyền riêng tư cá nhân với mô hình thăm khám “ 1 bệnh nhân 1 bác sĩ 1 y tá”, mọi thông tin cá nhân hoàn toàn bảo mật, đặc biệt với các trường hợp có mong muốn đình chỉ thai kì ngoài ý muốn, tránh ảnh hưởng đến đời sống cá nhân về sau.

Quy trình khám thai nhanh chóng, khoa học, không cần phải mất thời gian chờ đợi lâu có đội ngũ các nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình , mọi thủ tục thực hiện nhanh chóng, không rưởm rà phức tạp.

Có tư vấn và đặt hẹn trước 24/7 miễn phí kèm theo nhiều ưu tiên sau

Do đó nếu muốn kiểm tra thai sớm, đình chỉ thai an toàn thì chị em hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ phòng khám đa khoa Hoàn Cầu theo các cách sau:

Cách 2: Liên lạc qua tổng đài tư vấn bệnh lý miễn phí: 028 3923 9999

Cách 2: Click vào bảng chat để lại số điện thoại hoặc nhắn tin chuyên gia sẽ phản hồi bạn ngay.

Cách 3: Đến trực tiếp tại địa chỉ : 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung