Những dấu hiệu nhận biết có thai sớm và chính xác nhất

Mang thai là một trong những “thiên chức” cao quý của người phụ nữ. Chính vì vậy, việc nhận biết những dấu hiệu mang thai sớm và chính xác giúp cho chị em có thể chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe và chuẩn bị tâm lý vững vàng để chào đón thành viên mới. Sau đây các chuyên gia y tế tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết liên quan đến dấu hiệu mang thai sớm mà chị em cần đặc biệt quan tâm.

Cơ thể bạn có những thay đổi bất thường nghi ngờ mang thai

Nhấp vào bảng chat để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp

NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CÓ THAI SỚM VÀ CHÍNH XÁC

Hầu hết phụ nữ khi lập gia đình đều rất trông mong được làm mẹ, tuy nhiên không ít chị em khi có những biểu hiện bất thường những lại mập mờ không biết mình đã mang thai hay chưa, đặc biệt là những chị em mang thai lần đầu.

Theo các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, 70% khả năng chị em phụ nữ đã mang thai đều có những biểu hiện điển hình dưới đây:

1. Khí hư bất thường: dịch nhày ở cổ tử cung xuất hiện nhiều ở dạng đặc, bít chặt cổ tử cung, điều này sẽ ngăn cản các tác động xấu bên ngoài hay bên trong thông qua âm đạo, có thể xâm nhập vào bên trong buồng tử cung, gây hại cho thai kì.

2. Máu báo thai: Một số phụ nữ chỉ thấy một lượng máu nhỏ hoặc một đốm máu đỏ hồng vào khoảng thời gian đáng ra họ phải có kinh. Đây cũng là dấu hiệu đầu tiên cho thấy bạn đã có thai.

3 Ngực đau và căng tức: Sau khi quan hệ vòng một của chị em phụ nữ đột nhiên căng tức, phát triển to hơn bình thường, nhũ hoa chuyển sang màu sẫm, các tĩnh mạch nổi hẳn lên, báo hiệu chị em phụ nữ đã mang thai.

4. Đi tiểu thường xuyên: Khi mang thai cơ thể sản sinh ra nhiều chất lỏng khiến cho thận phải hoạt động hết công suất để bài tiết ra các chất thải nhiều hơn. Dẫn đến cảm giác muốn đi tiểu thường xuyên ở “bà bầu”.

Chị em cần nắm rõ những dấu hiệu mang thai sớm

5. Cơ thể mệt mỏi-khó thở: Khi mang thai thân nhiệt tăng cao, tim đập nhanh và mạnh hơn để cung cấp lượng oxi cho cơ thể và buồng trứng. Cơ thể người phụ nữ lúc này sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và khó thở.

6. Có cảm giác luồn nôn: Các cơn nghén phải vài tuần nữa mới hoành hành, nhưng một số phụ nữ có thể trải nghiệm sớm điều này.

7. Chậm kinh: Phần lớn chị em sau khi quan hệ có hiện tượng trễ kinh thì khả năng mang thai là rất cao.

8. Tính khí thất thường-do rối loạn thần kinh: Khi mang thai hàm lượng nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khiến cho tính khí chị em trở nên thất thường hơn mọi ngày, có những người rất hiền những khi mang thai thì đột nhiên trở nên cáu gắt, khó chịu. Đó cũng là biểu hiện mang thai ở phụ nữ.

9. Nhạy cảm với mùi vị thức ăn: Khi có thai, xúc giác và vị giác của phụ nữ thường nhạy cảm hơn bình thường, chị em thường cảm thấy khó chịu với nhiều mùi, kể cả những mùi quen thuộc như mùi dầu mỡ, mùi của nước xả vải…

10. Đau lưng: Khi mang thai hầu hết chị em phụ nữ đều có cảm giác đau lưng như dấu hiệu chuẩn bị đến chu kì kinh nguyệt. Hiện tượng này xảy ra do dây chằng ở lưng bị kéo giãn, cơ bụng trở nên lòng lẻo khiến cho các cơ quan ở lưng hoạt động nhiều gây nên hiện tượng đau lưng.

11. Ngoài ra, mang thai còn có các dấu hiệu như: dễ bị choáng ngất, chảy máu cam, dương tính với que thử thai…

Khi có những dấu hiệu trên thì khả năng chị em phụ nữ đã mang thai là rất cao, muốn biết chính xác hơn chị em phụ nữ nên đến các cơ sở y tế để được các chuyên gia thăm khám và xác định chắc chắn bạn có mang thai hay không đồng thời phát hiện ra những dị tật ở thai nhi (nếu có) nhằm kịp thời đưa ra những quyết định đúng đắn .

Dấu hiệu của tôi có phải là đã mang thai không thưa chuyên gia?

Nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp

HOÀN CẦU-ĐỊA CHỈ KHÁM THAI UY TÍN TẠI TP HCM

Khi có những dấu hiệu bất thường nghi ngờ bản thân mang thai, chị em có thể sử dụng que thử để xác định hoặc có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được các chuyên gia thăm khám đồng thời phát hiện ra những dị tật bất thường của thai nhi (nếu có) nhằm giúp chị em có những quyết định đúng đắn khi mang thai.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM) là một trong những phòng khám uy tín tại khu vực miền nam. Khi đến đây chị em có thể hoàn toàn yên tâm kết quả khám thai bởi Phòng khám hội tụ đầu đủ những yếu tố để trở thành điểm tựa vững chắc cho tất cả chị em phụ nữ. Cụ thể:

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi:

– Các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những người có kinh nghiệm làm việc lâu dài tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Được Sở y tế TP HCM trực tiếp cấp giấy phép hành nghề.

– Với trách nhiệm của một người “lương y” các chuyên gia tại đây luôn cố gắng khám và đưa ra những kết quả chính xác , luôn chu đáo, nhiệt tình và hết lòng vì sức khỏe của chị em phụ nữ.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được xây dựng đầy đủ hệ thống các phòng chức năng: Phòng khám, phòng siêu âm, xét nghiệm, phòng hồi sức…đạt chuẩn quốc tế.

– Các trang thiết bị y tế chuyên dụng, các máy siêu âm 2D, máy xét nghiệm…được nhập khẩu từ các nước tiên tiến thế giới, được Sở y tế trực tiếp kiểm định chất lượng.

Hoàn Cầu-địa chỉ khám thai uy tín tại TP HCM

Phương pháp hiện đại:

– Đối với các trường hợp thai nhi mắc các dị tật bẩm sinh hoặc mang thai ngoài ý muốn… các chuyên gia sẽ có những lời khuyên giúp bệnh nhân có thể đưa ra quyết định bỏ hoặc giữ thai.

– Để giúp chị em đình chỉ thai một cách an toàn và hiệu quả, Hoàn Cầu ưu tiên áp dụng phương pháp Mini, đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại với nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn các phương pháp trước đó tại Hoàn Cầu.

Chi phí hợp lý và công khai:

– Mọi chi phí tại Hoàn Cầu đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai đến tất cả chị em phụ nữ, bảng giá được Sở y tế trực tiếp thẩm định và niêm yết.

– Chị em phụ nữ có thể gọi điện thoại đặt lịch trước để được hưởng các chế độ về chi phí và được ưu tiên khám vào những khung giờ vắng.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung