Nhận biết bệnh viêm tử cung để có phương pháp điều trị phù hợp

Bệnh viêm cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản ở nữ giới, gây ra sảy thai, sinh non, hiếm muộn,… thậm chí ung thư tử cung. Chính bởi vậy, nhận biết bệnh viêm tử cung để có phương pháp điều trị phù hợp, hạn chế biến chứng nguy hiểm của bệnh là rất cần thiết.

Dấu hiệu nào cho biết bạn đã mắc viêm tử cung?

Click [Chat] chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí mọi thắc mắc

NHẬN BIẾT BỆNH VIÊM TỬ CUNG

Viêm tử cung là tình trạng xảy ra viêm nhiễm bên trong buồng tử cung. Nguyên nhân gây viêm tử cung là do bệnh nhân bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung nhưng không điều trị hiệu quả. Tác nhân trực tiếp gây nên viêm tử cung là do vi khuẩn, virus HPV, virus HSV, khuẩn lậu, trùng roi, nấm candida,…

Trong đó, nhiễm virus HPV (virus gây bệnh sùi mào gà) bệnh nhân có thể phải đối mặt với các dạng ung thư sinh dục như ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung rất nguy hiểm.

Các chuyên gia phụ khoa cho biết, chị em có thể nhận biết bệnh viêm tử cung bằng cách quan sát các bất thường ở vùng kín nữ giới. Nếu gặp phải những triệu chứng sau, chị em nên đi khám càng sớm càng tốt:

Khí hư bất thường: Bình thường khí hư có màu trắng trong và mùi hơi tanh. Tuy nhiên, khi bị viêm tử cung, khí hư sẽ đổi sang các màu vàng, xanh, nâu, đỏ, trắng đục,… và có mùi hôi khó chịu.

Đau và ngứa âm đạo: Nhiều chị em có cảm giác đau và ngứa âm đạo sau khi quan hệ, khi hành kinh, vùng kín nặng mùi. Bên cạnh đó, nhiều chị em cảm thấy đau bụng dưới, đôi khi thấy bụng chướng khó chịu.

Dấu hiệu nhận biết sớm bệnh viêm tử cung ở phụ nữ

Ra máu âm đạo bất thường: Nếu ra máu ngoài chu kỳ kinh, chị em nên chú ý đi khám, vì đây là dấu hiệu của nhiều bệnh phụ khoa khác nhau, trong đó có viêm tử cung.

Rối loạn kinh nguyệt: Hiện tượng có kinh sớm hoặc trễ hơn bình thường, lượng máu kinh thay đổi, máu kinh có màu đen, vón cục, mùi hôi khó chịu là dấu hiệu của viêm tử cung không nên bỏ qua.

Đau buốt khi tiểu tiện: Nếu bị viêm tử cung do khuẩn lậu, chlamydia, chị em sẽ xuất hiện triệu chứng viêm đường tiết niệu, gây đau buốt khi tiểu tiện, tiểu nhỏ giọt, tiểu rát, tiểu ra máu,…

Bạn có một trong các triệu chứng trên, đừng chần chừ gì nữa!

Hãy [Click] chia sẻ triệu chứng để chuyên gia bắt bệnh và tư vấn cách trị kịp thời

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TỬ CUNG AN TOÀN, HIỆU QUẢ CAO

Viêm tử cung là bệnh lý phức tạp, do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Những biến chứng của bệnh lý này gây ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản của nữ giới. Do vậy, khi điều trị viêm tử cung, bên cạnh việc loại bỏ các triệu chứng bệnh, bảo vệ chức năng sinh sản cho nữ giới là rất quan trọng.

Hiện nay, tại Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu, những phương pháp sau đang được áp dụng điều trị viêm tử cung, đảm bảo an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới.

► Điều trị bằng thuốc: Với những trường hợp viêm tử cung nhẹ, các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, tiêu diệt virus, kháng nấm, giảm đau, giảm sưng viêm, điều hòa kinh nguyệt,… được kê đơn, giúp bệnh tình thuyên giảm nhanh chóng.

► Phương pháp Dao LEEP: Trong trường hợp bệnh nặng, phương pháp Dao LEEP được áp dụng để loại bỏ các tế bào viêm nhiễm, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, đồng thời ngăn chặn bệnh trở lại.

Phương pháp Dao LEEP có các ưu điểm sau:

● Thủ thuật diễn ra nhanh chóng ( 15 – 20 phút), không cần nằm viện

● Không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo.

● Không ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của chị em sau này

● Hiệu quả điều trị cao, chưa phát hiện trường hợp bệnh lại sau điều trị.

► Phương pháp DHA: Đối với trường hợp bệnh nhân bị nhiễm lậu thì phương pháp DHA được áp dụng nhằm tiêu diệt khuẩn lậu nhanh chóng, đẩy lùi các triệu chứng của bệnh lậu, ngăn chặn không để bệnh quay trở lại.

Phương pháp điều trị viêm tử cung nào phù hợp ?

>>> Nhấp chuột vào bảng chat trao đổi thêm với chuyên gia phụ khoa.

CƠ SỞ Y TẾ CHUYÊN PHỤ KHOA ĐIỀU TRỊ VIÊM TỬ CUNG HIỆU QUẢ

Hiện nay Trung Tâm Kế Hoạch Sinh Sản Hoàn Cầu, địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 là cơ sở chuyên phụ khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM, được đông đảo chị em lựa chọn. Với những phương pháp tiên tiến, được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng, phòng khám đã điều trị khỏi viêm tử cung nhanh chóng cho nhiều trường hợp.

Bên cạnh đó, phòng khám còn được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động, đạt tiêu chuẩn phòng khám phụ khoa chất lượng cao với:

Phương pháp điều trị viêm tử cung hiệu quả cao tại Hoàn Cầu

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 là cơ sở chuyên phụ khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM, được đông đảo chị em lựa chọn điều trị khỏi viêm tử cung nhanh chóng.

Cơ sở vật chất hiện đại, có nhiều khu vực chức năng chuyên môn hóa. Đặc biệt có phòng tiểu phẫu đạt chuẩn.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi – tận tâm, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong quá trình khám chữa bệnh. Có bác sĩ nữ thăm khám cho chị em.

Thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển, đạt tiêu chuẩn chất lượng, hỗ trợ khám và điều trị đạt hiệu quả cao.

Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân an toàn, giúp bệnh nhân yên tâm khám và điều trị bệnh.

Nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể trao đổi cùng các chuyên gia qua dịch vụ [tư vấn trực tuyến] miễn phí của phòng khám. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 TPHCM từ 8:00 đến 20:00 các ngày trong tuần.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung