Mách mẹ bầu địa chỉ phòng khám thai quận 9 tốt

Khám thai có ý nghĩa rất quan trọng đối với chị em phụ nữ. là vấn đề lựa chọn địa chỉ thăm khám. Nếu như khám thai tại các bệnh viện chị em luôn phải chờ đợi lâu, thủ tục rườm rà thì bài bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn một địa chỉ phòng khám thai quận 9 uy tín .

KHÁM THAI Ở ĐÂU TẠI QUẬN 9?

Khám thai là việc làm quan trọng trong suốt thai kỳ. Việc khám thai sẽ giúp các mẹ có thể phát hiện được những bất thường có thể xảy ra cho thai nhi, sự phát triển của thai nhi trong bụng cũng như là để các bác sĩ có thể tầm soát sớm được một số bệnh tình dục ảnh hưởng cho thai nhi.

Tuy nhiên, vấn đề lo lắng hiện nay của các mẹ bầu đó chính là làm sao để lựa chọn được cơ sở chuyên khoa uy tín có thể khám tận tâm, chính xác mà không phải chờ đợi lâu.

Để đạt được những yếu tố chất lượng đó thì các mẹ bầu có thể đến khám thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đây là cơ sở chuyên sản - phụ khoa nổi tiếng được Sở Y Tế TPHCM đánh giá cao, cấp phép hoạt động và cũng là địa chỉ khám thai được rất nhiều chị em phản hồi tốt.

Phòng khám thai Hoàn Cầu hội tụ đầy đủ những điều kiện của một phòng khám thai quận 9 chất lượng như sau:

Bác sĩ sản - phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ khám thai tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, thăm khám và chẩn đoán chính xác. Cùng với đó là sự am hiểu tâm lý, giúp mẹ bầu có thể thoải mái hơn.

Cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế

Trang thiết bị y tế hiện đại tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có sự kiểm tra vô trùng, kĩ lưỡng để hỗ trợ thăm khám một cách chính xác, hình ảnh rõ nét. Cùng với đó là hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt, đảm bảo an toàn, không gian rộng rãi, thoáng mát.

Có sự kín đáo – riêng tư – bảo mật thông tin

Phòng khám thai được xây dựng theo mô hình 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 người bệnh để thai phụ dễ dàng trao đổi, tránh cảm giác ngại ngùng. Qua đó, mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật thông tin để tránh gây ảnh hưởng đến sự riêng tư của mỗi người.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm

Mọi thủ tục thăm khám tại đây vô cùng đơn giản, dễ dàng có nhân viên y tế hỗ trợ nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi, tránh cảm giác mệt mỏi. Bên cạnh đó, phòng khám còn xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn online trước giúp thai phụ tiết kiệm được thời gian chờ đợi, có thể khám nhanh và về trong ngày.

Có thời gian thăm khám linh hoạt

Phòng khám thai Hoàn Cầu có thực hiện thăm khám ngoài giờ từ 8:00h-20:00h tất cả các ngày trong tuần (kể cả chủ nhật và những ngày nghỉ lễ tết) giúp mẹ bầu có thể dễ dàng thu xếp lịch khám phù hợp.

CHI PHÍ KHÁM THAI TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU NHƯ THẾ NÀO?

Chi phí khám thai hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu về cơ bản không cao và nằm trong khung giá chuẩn của Bộ Y Tế quy định, đảm bảo hợp lý, rõ ràng. Bệnh nhân sẽ được tư vấn rõ ràng trước khi tiến hành điều trị, không xảy ra những vấn đề phát sinh bất hợp lý.

Bên cạnh đó, một vài yếu tố cũng sẽ quyết định đến mức chi phí khám thai bao gồm:

+ Chi phí kiểm tra, xét nghiệm lâm sàng cho thai phụ

+ Tình trạng sức khỏe của thai phụ có ổn định hay không

+ Thai nhi bình thường hay là mắc những dị tật bẩm sinh

+ Phương pháp kiểm tra có đảm bảo hiện đại hay không

PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA THAI CHÍNH XÁC CAO TẠI HOÀN CẦU

Những chị em đang nghi ngờ có thai, thử que tại nhà nhưng kết quả không rõ ràng hoặc những chị em đang mang thai và khám kiểm tra định kỳ tại Hoàn Cầu đều được thực hiện bằng những phương pháp công nghệ hiện đại, mang lại kết quả chính xác cao.

► Xét nghiệm máu: Lấy máu đem đi kiểm tra hCG là bao nhiêu, có vượt mức bình thường không và đưa ra kết luận. Nếu mức Beta hCG >25mIU/ml thì chắc chắn bạn đang có thai.

► Xét nghiệm nước tiểu: Bác sĩ lấy nước tiểu nếu có hormone hCG ở trong thì chắc chắn đã mang thai.

► Siêu âm thai: Bao gồm siêu âm ổ bụng và siêu âm đầu dò. Với công nghệ siêu âm 2D, 4D siêu hiện đại, hình ảnh sẽ được hiển thị một cách chuyên sâu với độ chính xác cao. Giúp xác định vị trí chính xác của thai nhi nhằm phát hiện trường hợp thai ngoài tử cung sớm.

Lưu ý: Những trường hợp mang thai ngoài ý muốn hoặc có lý do nào đó muốn đình chỉ thai thì phòng khám cũng sẽ hỗ trợ những phương pháp phù hợp, bảo vệ tử cung, an toàn cho sức khỏe.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT HẸN KHÁM TIỆN LỢI TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Để có thể lấy mã số khám nhanh và về trong ngày không cần phải đến sớm chờ đợi. Thai phụ chỉ cần thực hiện theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi đến Hotline 028 3923 9999 nghe tư vấn trực tiếp từ chuyên gia

Cách 2: NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được chat cùng chuyên gia

Sở hữu những yếu tố chất lượng của một cơ sở y tế khám thai uy tín, nên Hoàn Cầu luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho chị em phụ nữ. Mẹ bầu hãy đến đây để được trải nghiệm những dịch vụ tốt

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung