Lý do khiến chị em bị đau mu âm đạo

Những cơn đau ở vùng mu âm đạo khiến chị em vô cùng lo lắng, bất an, khó chịu và mệt mỏi không biết mình đã mắc bệnh gì? có nguy hiểm không? hãy cùng các chuyên gia phụ khoa Hoàn Cầu đi tìm hiểu lý do khiến chị em bị đau mu âm đạo qua bài viết dưới đây.

Bạn đang bị đau mu âm đạo nhưng ngại chưa đi khám!

Click [Chat] để chuyên gia bắt bệnh và tư vấn nhanh hơn

LÝ DO KHIẾN CHỊ EM BỊ ĐAU MU ÂM ĐẠO

Theo các chuyên gia phụ khoa Hoàn Cầu, đau mu âm đạo không phải là hiện tượng hiếm gặp. Những cơn đau mu âm đạo có thể xuất hiện sau khi chị em có cuộc “yêu” mãnh liệt, kéo dài hoặc đang mang thai ở những tháng cuối của thai kì. Tuy nhiên, nếu cơn đau có tính chất lặp đi lặp lại, chị em cũng cần cẩn thận và đi kiểm tra ngay nhé!

Ngoại trừ 2 nguyên nhân này ra, những cơn đau ở “vùng mu âm đạo” là dấu hiệu cảnh báo chị em đang mắc bệnh phụ khoa nghiêm trọng, cần đi khám ngay lập tức.

Bởi vậy, chị em phụ nữ nên nắm được các triệu chứng phổ biến của các bệnh thường gặp liên quan đến hiện tượng đau mu âm đạo để còn kịp thời phát hiện và điều trị.

– Nhiễm trùng nấm men: Nấm men là tác nhân gây đau mu âm đạo, tuy nhiên triệu chứng ban đầu thường không rõ ràng, chị em chỉ thấy khô, ngứa, rấm rứt, nhói ở trong âm đạo.

– Lạc nội mạc tử cung: Đây là hiện tượng máu kinh chảy ngược vào ống dẫn trứng, tràn vào khoang bụng, bàng quang, buồng trứng. Các mảng vụn nội mạc tử cung đọng lại và phát triển gây chuột rút nghiêm trọng, đau tỏa ra lưng, xương chậu, vùng mu âm đạo.

Đau mu âm đạo - triệu chứng các bệnh phụ khoa nguy hiểm chị em cần chú ý

– Viêm bàng quang kẽ: Đây là hội chứng đau bàng quang mãn tính hay gặp ở phụ nữ với các triệu chứng vô cùng khó chịu như: muốn đi tiểu liên tục, mỗi lần đi tiểu nước tiểu rất ít, nước tiểu đục, khai nồng. Bên cạnh đó, người bệnh còn bị đau vùng xương chậu, đau mu âm đạo hoặc giữa âm đạo và hậu môn…

– Viêm vùng chậu: Nếu các cơn đau dữ dội trong chu kì kinh nguyệt, giao hợp bị đau bụng dưới, đau mu âm đạo, khí hư ra nhiều, chảy máu âm đạo bất thường… có thể bạn đã bị viêm vùng chậu.

– Đau âm hộ mãn tính: Bệnh có đặc điểm là đau ở khu vực xung quanh việc cửa âm đạo (âm hộ), đau mu âm đạo, kèm theo nóng, ngứa ngáy, đau khi giao hợp. Các cơn đau có thể liên tục hoặc không liên tục, kéo dài nhiều năm.

– Mắc bệnh herpes sinh dục: Đây là bệnh lý khá nguy hiểm lây qua đường tình dục. Khi bị nhiễm herpes, giao hợp sẽ xuất hiện các cơn đau cả bên trong và bên ngoài mu âm đạo, kèm theo vết loét ở âm đạo, bộ phận sinh dục ngoài, hậu môn.

– Ngoài ra, những vấn đề khác ở vùng chậu như sung huyết vùng chậu, căng cơ vùng chậu… cũng gây nên các cơn đau dữ dội, có tính chất lan tỏa mạnh gây đau mu âm đạo, chị em cần có những kiểm tra chuyên sâu để xác định chính xác bệnh lý.

Đau mu âm đạo điều trị bằng phương pháp nào? và chữa ở đâu uy tín?

Click [Chat] để chuyên gia tư vấn mọi thắc mắc nhanh chóng

KHÁM CHỮA ĐAU VÙNG MU ÂM ĐẠO TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Đau mu âm đạo không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà những bệnh lý liên quan đến chứng đau mu âm đạo có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em. Do đó, cần phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – được biết đến là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, nhận được sự tin tưởng chị em trên địa bàn TPHCM và các khu vực lân cận.

Thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật điều trị tiên tiến

Với sự không ngừng đổi mới, đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài… giúp quá trình chẩn đoán nhanh chóng, chính xác, bệnh nhân không chờ đợi lâu.

Hiện nay, phòng khám đang ứng dụng công nghệ mới vào chữa bệnh phụ khoa, đau mu âm đạo như: kết hợp thuốc uống và đặt âm đạo, liệu trình đông – tây y kết hợp, phương pháp Dao Leep, Oxygen… nâng cao tỉ lệ khỏi bệnh, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Điều trị đau mu âm đạo với chuyên gia giỏi, kĩ thuật tiên tiến tại Hoàn Cầu

Đội ngũ y chuyên gia giỏi – tận tâm và chu đáo

Đa Khoa Hoàn Cầu là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia chuyên sản khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý bệnh nhân, nhiệt tình và chu đáo… giúp bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về tính chuyên nghiệp.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp – tận tâm, thông tin bảo mật

Chi phí điều trị đau mu âm đạo tại Hoàn Cầu đảm bảo hợp lý, rõ ràng, được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế TPHCM.

Thông tin cá nhân bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ…để chị em yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy .

Chị em vẫn còn đang ngần ngại có thể tìm hiểu thêm thông tin qua [Hệ thống tư vấn trực tuyến] miễn phí hoặc đến trực tiếp địa chỉ của phòng khám tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để được chuyên gia hỗ trợ cụ thể nhé.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung