Khám phụ khoa tổng quát và những điều chị em cần biết

Hiện nay vẫn còn rất nhiều chị em có tư tưởng sai lệch về việc khám phụ khoa tổng quát, chẳng hạn như việc khám phụ khoa sẽ đau và sẽ “động chạm” đến “vùng kín”. Tuy nhiên, trên thực tế việc khám phụ khoa tổng quát không chỉ nhanh chóng mà còn không đau đớn và đem lại nhiều lợi ích vô cùng to lớn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho chị em một số thông tin cần thiết về việc khám phụ khoa tổng quát để chị em có cái nhìn mới hơn về vấn đề này.

Tôi muốn được tư vấn về gói khám phụ khoa tổng quát? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn ngay

MỘT SỐ THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ VIỆC KHÁM PHỤ KHOA TỔNG QUÁT

Khám phụ khoa tổng quát việc làm tưởng cũ nhưng lại rất mới đối với rất nhiều chị em. Theo thống kế, cả nước ta có đến hơn 40% số chị em vì nhiều lý do mà không thực hiện thăm khám phụ khoa, đến khi phát hiện ra bệnh thì đã chuyển sang mãn tính, gây khó khăn hơn trong việc điều trị.

Theo các chuyên gia chuyên phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu cho biết: Việc khám phụ khoa tổng quát không phải là một thủ tục phức tạp hay đau đớn gì và nó sẽ không làm “rách màng trinh” như một số chị em vẫn hay nghĩ.

Khám phụ khoa tổng quát thực sự rất cần thiết cho những chị em chưa có quan hệ tình dục hay là những chị em đã có quan có quan hệ tình dục rồi. Việc khám phụ khoa tổng quát không chỉ tầm soát được những bệnh lý mà chị em có thể mắc phải mà còn giúp cho chị em có thể hiểu được khả năng sinh sản của mình.

Khám phụ khoa - việc làm cần thiết đối với chị em phụ nữ

► Khi thực hiện khám phụ khoa tổng quát chị em sẽ được trải qua đầy đủ các bước sau:

Khám vùng bụng dưới để kiểm tra xem hình dạng, kích thước và vị trí tử cung, kiểm tra xem buồng tử cung có mở rộng không, có khối u nào không.

Chị em sẽ được kiểm tra lớp niêm mạc bên ngoài của vùng kín bao gồm: âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé, hậu môn… để xác định có nhiễm trùng hoặc dị ứng hay không.

Sau đó, các chuyên gia sẽ sử dụng phễu mỏ vịt để đặt vào âm đạo, quan sát bên trong âm đạo, cổ tử cung. Chị em có thể yên tâm vì thao tác thăm khám đều được thực hiện nhẹ nhàng, không đau.

Tiếp theo, chuyên gia sẽ lấy một ít dịch cổ tử cung, dịch âm đạo để xét nghiệm ung thư cổ tử cung, viêm âm đạo và các bệnh lây qua đường tình dục.

Kiểm tra vùng chậu để phát hiện khối u và cuối cùng là kiểm tra vùng hậu môn.

Từ kết quả khám phụ khoa tổng quát các chuyên gia sẽ chuẩn đoán chính xác bệnh, sau đó sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả. Bệnh phụ khoa có thể xảy ra ở bất kì ai, bất kì độ tuổi nào. Do đó, việc chủ động đi khám sẽ giúp chị em bảo vệ sức khỏe của mình.

Chi phí khám phụ khoa tổng quát là bao nhiêu? >>> Nhấp vào bảng chat để được giải đáp ngay

ĐA KHOA HOÀN CẦU ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA TỔNG QUÁT NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ

Là một phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, Phườn 11, quận 5) được thành lập với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ tại khu vực TP.HCM và một số tỉnh lân cận một cách tốt và toàn diện .

Khi đến đây chị em sẽ được trải nghiệm trong một môi trường khám chữa bệnh mới, thoải mái, tiện nghi bởi phòng khám đáp ứng đầy đủ các yếu tố phục vụ đạt chất lượng cao.

Phòng khám quy tụ nhiều y chuyên gia phụ khoa giỏi có kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám phụ khoa tổng quát và điều trị các bệnh lý phụ khoa ở nữ giới.

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Đa khoa Hoàn Cầu - địa chỉ khám bệnh phụ khoa đáng tin cậy

Mô hình "1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân" giúp chị em giảm thiểu cảm giác e ngại khi khám bệnh phụ khoa tổng quát và dễ dàng trao đổi tình trạng sức khỏe bản thân với chuyên gia.

Chi phí khám phụ khoa tổng quát đảm bảo hợp lý, rõ ràng, mọi hạng mục đều được niêm yết theo quy định Sở Y Tế TPHCM đề ra, không phí phát sinh.

Dịch vụ chuyên nghiệp, [tư vấn trực tuyến] miễn phí, thủ tục thăm khám đơn giản, thời gian làm việc liên tục, hoạt động ngoài giờ theo yêu cầu. Mọi thắc mắc nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung