Huyết trắng có mùi hôi - Dấu hiệu cảnh báo mắc các bệnh lí phụ khoa nguy hiểm

Huyết trắng có mùi hôi là dấu hiệu cảnh báo mắc các bệnh lí phụ khoa nguy hiểm hiện nay. Do đó mọi người cần phải cẩn trọng và tuyệt đối không nên chủ quan. Để giúp người bệnh hiểu hơn về vấn đề này, các chuyên gia phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã chia sẻ một số thông tin hữu ích ở bài viết sau, hãy cùng theo dõi nhé.

Huyết trắng có mùi hôi, Click vào khung chat bên dưới để được tư vấn

Huyết trắng có mùi hôi - Dấu hiệu cảnh báo mắc các bệnh lí phụ khoa nguy hiểm

Huyết trắng ( còn gọi là khí hư, dịch âm đạo) có màu trắng trong như lòng trắng trứng gà, dai, có thể kéo thành sợi, không mùi hoặc mùi hơi tanh, màu trắng trong hoặc trắng đục. Huyết trắng sẽ xuất hiện khi chị em bước vào độ tuổi dậy thì, với mục đích bôi trơn, giữ cho âm đạo ẩm ướt, cân bằng môi trường âm đạo, tạo điều kiện cho tinh trùng bơi đến gặp trứng để thụ tinh và hạn chế các tác nhân gây bện phụ khoa.

Tuy nhiên khi huyết trắng có mùi hôi thì đây là một trong những dấu hiện cảnh báo sức khỏe của chị em đang gặp vấn đề, là các bệnh phụ khoa nguy hiểm sau đây.

Cảnh báo: Huyết trắng có mùi hôi do mắc bệnh phụ khoa, nếu chậm trễ điều trị có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm sau đây.

Chị em vô cùng khó chịu, lo lắng và mất tự tin trong sinh hoạt, giao tiếp hằng ngày, lâu dần sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống.

Chị em ngại gần gũi với bạn tình, từ đó dẫn đến nguy cơ đỗ vỡ tình cảm.

Cản trở quá trình thụ tinh và làm tăng nguy cơ bị vô sinh ở nữ giới.

Các bệnh lí phu khoa như viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng…gây ra hiện tượng huyết trắng ra nhiều, nếu chậm trễ điều trị có thễ dẫn đến ung thư, gây nguy hiểm cho tính mạng.

Phương pháp điều trị huyết trắng có mùi hôi tiên tiến

Để chẩn đoán và điều trị hiệu quả tình trạng huyết trắng có mùi hôi, các bác sĩ sẽ phải triển khai quá trình thăm khám kĩ lưỡng, thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu cũng như siêu âm để kiểm tra chính xác nguyên nhân gây ra bệnh, từ đó mới tư vấn các phác đồ điều trị hiệu quả.

Hiện nay phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã và đang ứng dụng các phương pháp điều trị huyết trắng có mùi hôi tiên tiến sau đây.

Sử dụng thuốc ( nội khoa )

Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc bao gồm thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc đặt, giúp làm lành thương tổn, giảm thiểu các triệu chứng khó chịu của bệnh, loại bỏ tình trạng huyết trắng có mùi hôi. Đặc biệt muốn quá trình điều trị thuốc có hiệu quả, người bệnh cần tuân thủ mọi chỉ định, không nên tự ý mua thuốc về sử dụng.

Kĩ thuật hiện đại ( ngoại khoa )

Phương pháp OXYGEN O3: Xử lí các trường hợp viêm âm đạo làm cho huyết trắng có mùi hôi. Với các oxyghen hoạt tính mạnh, tiêu diệt trực tiếp nấm, vi khuẩn, trùng roi, giúp vùng kín quay lại thể trạng ban đầu một cách tự nhiên và khỏe mạnh cho “cô bé” từ sâu bên trong.

Kỹ thuật Dao LEEP: Hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh lí viêm nhiễm ra nhiều huyết trắng như viêm lộ tuyến cổ tử. Phương pháp quét các tia điện lên trên bề mặt vùng bị viêm nhưng chúng lại có tác động vào sâu vùng bị thương. Làm thay đổi vùng biểu mô, khiến cho các tế bào bị nhiễm khuẩn vị tiêu diệt và tái tạo nên vùng tế bào mới khảo mạnh.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp oxygen O3 và dao leep để điều trị huyết trắng có mùi hôi.

Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân không cần nằm viện

Loại bỏ các mầm bệnh từ tận bên trong.

Điều trị hiệu quả, bệnh nhân sớm hồi phục, không ảnh hưởng đến sinh hoạt

An toàn, không phá hỏng độ pH âm đạo, bảo vệ sinh lí và sinh sản toàn vẹn

Khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa: Nếu nhận thấy huyết trắng bản thân bất thường, chị em nên đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị. Điều trị sớm sẽ giúp bạn nhanh chóng bình phục, tiết kiệm chi phí. Bệnh huyêt trắng kéo dài có thể làm ảnh hưởng đến tâm lí, sức khỏe, khả năng sinh sản, hạnh phúc gia đình.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - nơi bạn yên tâm chăm sóc sức khỏe vùng kín

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là một trong những cơ sở y tế được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn để giải quyết các vấn đề phụ khoa khó nói, bao gồm cả huyết trắng có mùi hôi. Tất cả điều đó đều xuất phát từ những dịch vụ y tế chất lượng mà Hoàn Cầu đã và đang mang đến cho người bệnh.

Chính quy – uy tín: Thông qua quá trình thẩm định và cấp phép của sở y tế TPHCM, được hoạt động tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Chi phí điều trị hợp lí, công khai rõ ràng: Bác sĩ sẽ tiến hành trao đổi để chị em nắm rõ trước khi thực hiện. Mọi chi phí thu tại Hoàn Cầu đều tuân theo quy định của sở y tế, cam kết không có thu thếm phí phát sinh.

Quy tụ các bác sĩ phụ khoa giỏi: Bác sĩ không chỉ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm mà còn giàu y đức. Bên cạnh hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả, chính xác, còn luôn động viên và khích lệ tình thần người bệnh kịp thời.

Mô hình khám chữa riêng tư kín đáo: Với “1 chuyên gia – 1 bệnh nhân” giúp chị em dễ dàng trao đổi và chia sẻ, không còn cảm giác ngại ngần khi trao đổi các vấn đề thầm kín và liên quan các bộ phận “ vùng kín”

Môi trường khám chữa bệnh theo hướng hiện đại: Phòng khám có hệ thống các phòng chức năng rộng rãi, thoáng mát, tạo môi trường thăm khám và điều trị tốt cho người bệnh.

Đề cao đời sống cá nhân, cam kết bảo mật các thông tin người bệnh: Tất cả hồ sơ bệnh án được đảm bảo chặt chẽ, không tiết lộ ra ngoài tránh gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của người bệnh.

Hoạt động liên tục, không ngày nghỉ: Phòng khám mở cửa trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp cho chị em bận rộn, có thể lựa chọn được thời gian phù hợp cho bản thân mình từ 8:00h-20:00h tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả lễ và chủ nhật.

Nếu chị em cần được tư vấn về sức khỏe vùng kín, hãy nhanh chóng liên lạc với Hoàn Cầu thông qua Hotline 028 3923 9999 hoặc nhấp ngay vào >> KHUNG TƯ VẤN << để được bác sĩ trực tiếp tư vấn và lấy mã khám ƯU TIÊN

++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám từ 8h00 – 20h00 hằng ngày.

++ Được ưu tiên khám trước không cần chờ đợi, tiết kiệm thời gian.

++ Được chỉ định bác sĩ điều trị theo mong muốn, tránh ngại ngần

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung