Huyết trắng bị vón cục là bị bệnh gì?

Huyết trắng hay còn gọi là khí hư, là một hiện tượng sinh lý rất bình thường ở chị em phụ nữ. Tuy nhiên nếu huyết trắng bị vón cục như bã đậu thì chị em cần hết sức lưu ý bởi đây có thể là dấu hiệu cảnh báo những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Click chat ngay để được chuyên gia hỗ trợ tốt

ĐỪNG CHỦ QUAN KHI HUYẾT TRẮNG BỊ VÓN CỤC

Huyết trắng bị vón cục là tình trạng khí hư ra nhiều nhưng không ở dạng dịch như bình thường mà ở dạng đặc quánh, khi khô sẽ có hiện tượng vón cục. Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Hoàn Cầu: Huyết trắng bị vón cục còn là dấu hiệu cảnh báo chị em đang gặp phải một số vấn đề về phụ khoa như:

– Viêm âm đạo: Là bệnh lý phổ biến do vi khuẩn, trùng roi, nấm gây nên. Biểu hiện đặc trưng là huyết trắng bất thường, có màu trắng sữa, trắng đục, nâu hoặc vàng, vón cục, đôi khi có thể kèm theo máu.

– Viêm cổ tử cung: Khí hư ra nhiều, có màu vàng trông giống mủ, đặc quánh hoặc vón cục như bã đậu. Đây là hiện tượng cổ tử cung bị viêm nhiễm hoặc mưng mủ do sự tấn công từ các loại vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng gây ra.

– Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Dấu hiệu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường là ra nhiều huyết trắng, vón cục như bã đậu hoặc màu vàng xanh dạng loãng có mùi hôi khó chịu.

Huyết trắng vón cục là bệnh gì?

– Viêm nội mạc cổ tử cung: Triệu chứng thường thấy gồm có đau bụng trước và trong ngày hành kinh, mệt mỏi trong kỳ kinh, huyết trắng như mủ đặc, màu nâu đen, hoặc xanh.

– Polyp cổ tử cung: Điển hình là chảy máu âm đạo bất thường giữa chu kì kinh nguyệt chảy máu khi quan hệ tình dục, đau âm ỉ hoặc dữ dội vùng bụng dưới. Huyết trắng vón cục, ra nhiều, có màu trắng hoặc vàng, đôi khi có lẫn máu.

– Ung thư cổ tử cung: Đây là loại ung thư thường gặp ở nữ giới, đứng hàng thứ hai sau ung thư vú. Bệnh có biểu hiện xuất hiện khí hư đặc, vón cục có màu vàng, xanh như mủ hoặc lẫn máu, có mùi hôi khó chịu, bí tiểu, tiểu nhiều…

– Nguyên nhân khác: Ngoài những bệnh lý ra thì huyết trắng bị vón cục có thể do thói quen vệ sinh không sạch sẽ, mặc đồ lót quá chật làm ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục,…

Cảnh báo: Khi gặp những hiện tượng huyết trắng bị vón cục thì chị em không nên tự ý mua thuốc về uống. Hãy nhanh chóng đến các cơ sỡ y tế uy tín để được thăm khám và chẩn đoán kịp thời để có cách điều trị tốt.

Những phiền toái về bệnh sẽ không còn bằng cách Click chat ngay

ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ HUYẾT TRẮNG BỊ VÓN CỤC TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Để có thể xác định được nguyên nhân gây bệnh cũng như cách thức điều trị chứng huyết trắng bị vón cục phù hợp, hiệu quả thì chị em cần lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, để thăm khám và xác định đúng phương pháp điều trị bệnh.

Từ nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa an toàn, hiệu quả cho chị em với nhiều yếu tố đặc trưng như:

Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh.

Cơ sở vật chất – trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,…

Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại. Đa Khoa Hoàn Cầu đã chữa khỏi cho rất nhiều chị em mắc chứng huyết trắng bị vón cục. Những phương pháp đó là:

❋ Sử dụng thuốc: Đây là phương pháp được áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát. Chị em nên kiên trì sử dụng theo chỉ định của chuyên gia để đạt hiệu quả cao .

❋ Phương pháp Oxygen (O3): Là kỹ thuật mới trong hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả với ưu điểm: không gây đau đớn, không tác dụng phụ, loại bỏ hiệu quả triệu chứng khó nói của chị em.

❋ Phương pháp Dao Leep: Là thủ thuật tiến hiện nay trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung mang lại hiệu quả tối ưu, an toàn với chi phí không cao.

Điều trị bệnh huyết trắng bằng phương pháp tiên tiến.

Ngoài ra, khi đến với Đa Khoa Hoàn Cầu, chị em sẽ không lo về chi phí vì được niêm yết công khai theo đúng quy định, quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng và bảo mật thông tin bệnh nhân,…

Để tránh những hậu quả không mong muốn của chứng huyết trắng bị vón cục như: Mất tự tin, ảnh hưởng đến công việc, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, nguy cơ vô sinh hiềm muộn, đe dọa đến tính mạng,… thì người bệnh hãy nhanh chóng đến Đa Khoa Hoàn Cầu đề được thăm khám và điều trị sớm . Hoàn Cầu tự tin sẽ là địa chỉ tin cậy hỗ trợ chị em lấy lại sức khỏe vốn có của mình.

Phòng Khám Hoàn Cầu có hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24. Bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi mỏi mệt để tới lượt khám bệnh. Chỉ cần CLICK VÀO ĐÂY mọi quy trình khám chữa sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung