Gấp! Sử dụng hoàng tố nữ chữa huyết trắng có hiệu quả không?

Hỏi: Em bị ra nhiều huyết trắng, vùng kín có mùi hôi và ngứa. Em ngại đi khám phụ khoa vì toàn gặp bác sĩ nam. Em thấy trên báo có quảng cáo về viên uống Hoàng Tố Nữ chữa huyết trắng. Xin hỏi dùng Hoàng Tố Nữ có hiệu quả không ạ? (G.N, 21 tuổi)

Đáp: Chào bạn, viên uống Hoàng Tố Nữ là thực phẩm chức năng dùng hỗ trợ điều trị bệnh huyết trắng. Tuy nhiên, để biết rõ trường hợp của bạn có thể sử dụng Hoàng Tố Nữ được hay không và nên kết hợp với phương pháp điều trị nào, bạn hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Bạn cần tư vấn nhanh và bí mật, click vào bảng chat để lại số điện thoại, chuyên gia phụ khoa sẽ liên hệ lại ngay.

TÌM HIỂU SƠ LƯỢC VỀ SẢN PHẨM HOÀNG TỐ NỮ

Hoàng Tố Nữ là sản phẩm do công ty dược phẩm Hoa Thiên Phú cung cấp trên thị trường Việt Nam, thuộc danh mục thực phẩm chức năng, có công dụng hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh huyết trắng cho phụ nữ.

Thành phần chính của viên uống Hoàng Tố Nữ là các loại thảo dược như Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Trần bì, Khiếm thực, Liên nhục, Kim anh… được biết đến với công dụng kháng viêm, diệt khuẩn, cân bằng pH âm đạo phụ nữ.

Hoàng Tố Nữ là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh huyết trắng

Từ khi sản phẩm viên uống Hoàng Tố Nữ ra đời đến nay, sản phẩm này được nhiều chị em ưa chuộng bởi:

- Việc mua viên uống Hoàng Tố Nữ khá dễ dàng với nhiều người.

- Các triệu chứng bệnh huyết trắng giảm nhẹ nhanh chóng.

- Thành phần thuốc từ thảo dược thiên nhiên được cho là an toàn với phụ nữ mang thai.

- Thiết kế dưới dạng viên uống nang mềm, sử dụng khá thuận tiện với nhiều chị em bận rộn.

Tuy nhiên, chị em khi có ý định sử dụng Hoàng Tố Nữ nên lưu ý:

♦ Hoàng Tố Nữ chỉ là thực phẩm chức năng, không phải thuốc chữa bệnh, nên chỉ có tác dụng hỗ trợ, không đẩy lùi bệnh hẳn được.

♦ Bệnh huyết trắng là cụm từ chung chỉ rất nhiều loại bệnh phụ khoa gây hiện tượng huyết trắng ra nhiều, có mùi và màu sắc bất thường. Do vậy, không phải bệnh lý nào sử dụng Hoàng Tố Nữ cũng đem lại hiệu quả.

♦ Nếu chị em bị dị ứng với thành phần có trong viên uống Hoàng Tố Nữ thì không nên sử dụng sản phẩm này.

Trước những vấn đề được nêu lên trên đây, trước khi sử dụng viên uống Hoàng Tố Nữ, chị em nên đi khám cụ thể, sử dụng các phương pháp điều trị theo hướng dẫn của chuyên gia phụ khoa và tham khảo kỹ ý kiến chuyên môn về việc dùng thêm sản phẩm này.

Bạn muốn đăng ký khám bệnh huyết trắng, hãy click vào bảng chat trao đổi với chuyên gia phụ khoa 24/24.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐIỀU TRỊ BỆNH HUYẾT TRẮNG?

Tình trạng bệnh huyết trắng có thể do bệnh nhân bị nhiễm nấm âm đạo, viêm âm đạo do tạp khuẩn, nhiễm trùng roi,… khiến huyết trắng đổi màu và có mùi khó chịu.

Sau khi xác định rõ nguyên nhân gây bệnh huyết trắng, các chuyên gia y tế sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể lên phác đồ điều trị thích hợp.

Tại cơ sở y tế chuyên phụ khoa chất lượng cao như Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM), những phương pháp sau được áp dụng điều trị bệnh huyết trắng:

Các cách trị bệnh huyết trắng hiệu quả

Kê đơn thuốc đặc trị: Các dạng thuốc uống, bôi, tiêm, đặt âm đạo, vệ sinh vùng kín,… được kê đơn dựa trên từng trường hợp cụ thể. Thuốc có tác dụng tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, tăng cường oestrogen, cân bằng pH âm đạo,… giúp phục hồi “cô bé” hiệu quả.

Trong thời gian sử dụng thuốc đặc trị, bệnh nhân có thể tham khảo chuyên gia y tế về việc sử dụng Hoàng Tố Nữ.

Phương pháp O3 Oxygen: Trong trường hợp bệnh nhân bị bệnh huyết trắng nặng, chuyên gia Hoàn Cầu sẽ sử dụng phương pháp O3 Oxygen. Các ion O3 hoạt tính mạnh sẽ loại bỏ các tác nhân gây bệnh, đồng thời bảo vệ niêm mạc âm đạo khỏe mạnh, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em.

Những phương pháp khác: Các phương pháp như Dao Leep, DHA, chiếu sóng viba trị liệu,… được áp dụng để điều trị bệnh huyết trắng do khuẩn lậu, viêm tử cung, loét cổ tử cung,…

Bạn muốn được tư vấn thêm và đăng ký khám bệnh, hãy click vào bảng chat bên dưới để trao đổi miễn phí với chuyên gia phụ khoa.

PHỤ KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ ĐÁNG TIN CẬY CHỮA TRỊ BỆNH HUYẾT TRẮNG

Tại khu vực TPHCM, nếu đang lo lắng vì bệnh huyết trắng, bệnh nhân hãy tìm đến Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5).

Phòng khám này có rất nhiều chuyên gia giỏi, phương pháp điều trị tiên tiến giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo bệnh huyết trắng.

Ngoài ra, phòng khám còn có những ưu điểm rất đáng chú ý như sau:

Phòng Khám Hoàn Cầu được nhiều chị em tin tưởng khám phụ khoa

>> Thời gian làm việc từ 8h-20h hàng ngày, hỗ trợ bệnh nhân được thăm khám và điều trị trong ngày.

>> Phòng khám có nhiều khu vực chức năng chuyên khoa, hỗ trợ khám bệnh lâm sàng, nội soi cổ tử cung, xét nghiệm, điều trị ngoại khoa,… khá hiệu quả.

>> Phòng khám có đội ngũ chuyên gia nữ, thực hiện mô hình “1 chuyên gia hỗ trợ 1 bệnh nhân”, đảm bảo tạo không gian thoải mái trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

>> Chi phí khám chữa bệnh huyết trắng được tính toán dựa trên mức giá sàn của Sở y tế nên phù hợp với túi tiền và tương xứng với kết quả nhận được.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HOÀN CẦU

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

Hotline tư vấn: 028. 3923 9999

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung