Công nghệ diệt khuẩn Oxygen xanh GREY tiên tiến chữa viêm phụ khoa

Được ứng dụng hiệu quả và an toàn trong việc điều trị bệnh viêm khoa ở nữ giới, khắc phục hạn chế của điều trị bằng thuốc nhiều tác dụng phụ, dễ tái phát - Công nghệ diệt khuẩn Oxygen xanh GREY ngày càng được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn điều trị. Để hiểu thêm về tính năng vượt trội của phương pháp tiên tiến này, các bạn có thể xem thông tin trong bài viết sau đây.

KHI NÀO CẦN NÊN ĐIỀU TRỊ VIÊM PHỤ KHOA?

Bệnh phụ khoa là cụm từ “ám ảnh” rất lớn đối với chị em phụ nữ. Bởi chúng không chỉ tác động đến tâm sinh lý, đời sống vợ chồng mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản thậm chí là đe dọa cả tính mạng. Do đó, khi có những đấu hiệu sau, chị em nên cần đi điều trị bệnh phụ khoa ngay.

  ● Ngứa rát, sưng tấy hoặc nổi mụn âm đạo âm hộ

  ● Khi hư bất thường, màu xanh, vàng, trắng đục,..

  ● Đau rát khi quan hệ tình dục, quan hệ ra máu

  ● Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

  ● Đau buốt khi tiểu tiện, tiểu rắt, tiểu ra máu

Lưu ý: Bệnh phụ khoa càng được điều trị sớm thì tỷ lệ khỏi bệnh càng cao. Bên cạnh đó cũng để hạn chế những biến chứng nguy hiểm xảy ra. Chị em đừng vì e ngại hoặc chủ quan mà để bệnh kéo dài khiến bệnh thêm nặng nề.

CÔNG NGHỆ DIỆT KHUẨN OXYGEN XANH - GREY TIÊN TIẾN GIÚP ĐÁNH BAY VIÊM PHỤ KHOA

Hiện nay, khi nói về phương pháp điều trị bệnh phụ khoa thì không thể không nhắc đến công nghệ diệt khuẩn Oxygen Xanh - Grey tiên tiến. Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa hiện đại phù hợp với mọi thể trạng người bệnh.

Nguyên lý điều trị: Oxygen Xanh – Grey dựa theo những đặc điểm sinh lí nữ giới và cấu tạo của các loại vi sinh vật gây bệnh, thông qua năm bước: sục rửa – xông hơi – chiếu xạ – siêu dẫn – làm ấm, tiến hành phá hủy kết cấu DNA của mầm bệnh, loại bỏ các tế bào hoại tử và độc tố, đánh bay mùi hôi và khí hư do viêm gây ra; đồng thời nâng cao sức đề kháng cơ thể, rút ngắn thời gian phục hồi, ngăn ngừa khả năng tái phát.

Đây là phương pháp được nhập khẩu từ Mỹ và đã được kiểm định chặt chẽ với độ chất lượng cao. Ứng dụng hiệu quả để điều trị bệnh phụ khoa với 4 ưu điểm: “Nhanh chóng, chính xác, hồi phục nhanh và ngăn ngừa tái phát”

Để điều trị bằng phương pháp này, các bác sĩ phụ khoa sẽ tiến hành thực hiện theo phương pháp sau:

  ♦ Bước 1: Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát để xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh lý,…

  ♦ Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành đưa dụng cụ điều trị vào âm đạo và sục dẫn khí oxygen vào vùng viêm, phá hủy tế bào bệnh.

  ♦ Bước 3: Sau khi tác động vào, phương pháp sẽ tạo ra một lớp màng chắn để bảo vệ tử cung, ngăn chặn tổn thương, cũng như bảo vệ tốt chức năng sinh sản.

  ♦ Bước 4: Sau khi hoàn thành, bác sĩ sẽ đưa người bệnh về phòng hồi sức, chăm sóc và hướng dẫn cách điều trị tại nhà.

  ♦ Bước 5: Người bệnh có thể xuất viện trong ngày sau khi hồi phục. Và sớm trở lại sinh hoạt bình thường.

Điều trị bệnh phụ khoa với công nghệ diệt khuẩn Oxygen Xanh - Grey tiên tiến ngoài tính hiệu quả thì phương pháp còn mang lại những ưu điểm sau đây:

  ♦ Nhanh chóng: Phương pháp diệt sạch khuẩn cực nhanh chóng chỉ trong vòng (15 – 20) phút, đảm bảo không mất nhiều thời gian cho người bệnh.

  ♦ Chính xác: Phương pháp có khả năng định vị chính xác vùng bệnh, vì thế không gây ảnh hưởng hoặc tổn thương đến các vị trí lân cận.

  ♦ Hồi phục nhanh: Quá trình điều trị không đau, ít chảy máu, chức năng hồi phục cực nhanh chỉ từ 5 đến 7 ngày.

  ♦ Không tái phát: Với công nghệ oxygen xanh hiện đại, việc điều trị sẽ giúp ngăn ngừa bệnh biến chứng và giảm thiểu khả năng tái phát xuống dưới 0,1%

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ DIỆT KHUẨN OXYGEN XANH - GREY CHỮA BỆNH VIÊM PHỤ KHOA

Là phòng khám mới trong việc khám chữa bệnh phụ khoa bằng kỹ thuật mới - Đa Khoa Hoàn Cầu luôn mang lại sự hài lòng cho cho quý bệnh nhân. Đặc biệt lại càng thêm danh tiếng hơn khi ứng dụng thành công kỹ thuật diệt khuẩn Oxygen Xanh – Grey giúp hàng ngàn chị em phụ nữ thoát khỏi sự ám ảnh của những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm hiện nay.

⇒ Bên cạnh đó, phòng khám cũng không ngừng mang đến các dịch vụ y tế chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao như sau:

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM, đảm bảo đủ các điều kiện tiêu chuẩn khám chữa bệnh uy tín.

Phần lớn trang thiết bị và công nghệ điều trị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng sạch sẽ, được đánh giá là an toàn và hỗ trợ hiệu quả.

Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi trên 20 năm kinh nghiệm, khám chữa bệnh tận tâm, tận tình và chu đáo, am hiểu tốt tâm lý người bệnh.

Phòng khám làm việc dựa trên nguyên tắc “nhanh chóng - hiệu quả - chất lượng - bảo mật thông tin tối đa” không tiết lộ thông tin khi người bệnh chưa cho phép.

Phòng khám có khám cả ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, tết,… giúp người bệnh có thể sắp xếp thời gian đi khám một cách tốt.

Mọi chi phí khám chữa bệnh phụ khoa đều được công khai minh bạch, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân & niêm yết giá theo đúng quy định.

Để hạn chế tình trạng quá tải, phòng khám có triển khai hệ thống đặt hẹn online ưu tiên khám trước để người bệnh có thể dễ dàng đăng ký.

Với những lợi ích trên, chị em phụ nữ cần thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa có thể liên hệ đặt hẹn theo Hotline 028 3923 9999 hoặc đặt hẹn tại [Khung Chat]. Mọi thông tin sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn và giải đáp miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung