Chỉnh hình môi âm đạo hiện đại, an toàn, hiệu quả

Trong một xã hội hiện đại, chuẩn mực phụ nữ theo đuổi cái đẹp không còn chỉ nằm ở ngoại hình, mà còn phải tạo được nét đẹp bên trong để giữ chân người bạn đời, tạo hưng phấn cho cuộc yêu thăng hoa. Chỉnh hình môi âm đạo ra đời giúp phái đẹp lấy lại nét đẹp “thầm kín” một cách an toàn với hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện.

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI THỰC HIỆN CHỈNH HÌNH MÔI ÂM ĐẠO

Chỉnh hình môi âm đạo là kỹ thuật hiện đại giúp tái tạo lại vùng kín, làm đẹp và phục hồi lại chức năng sinh lý thường gặp phải ở phụ nữ từng quan hệ, sau sinh nở và tuổi tiền mãn kinh.

Những lợi ích của thu hẹp âm đạo

Làm đẹp, thẫm mỹ vùng kín của nữ giới, giúp da môi lớn, môi bé mịn màng, hồng hào,kích thước vừa phải, không quá dài và không bị loe ra.

Khắc phục tình trạng môi bé phì đại, mất cân đối, tăng lực cơ thành âm đạo, thu gọn kích thước môi bé

Môi âm đạo săn chắc sẽ tạo được ma sát trong giao hợp, tạo cảm giác cực khoái, đồng điệu trong quan hệ, tạo cảm giác thỏa mãn trong cuộc “yêu”

ĐỐI TƯỢNG CẦN THỰC HIỆN CHỈNH HÌNH MÔI ÂM ĐẠO

+ Phì đại môi bé do bẩm sinh, ảnh hưởng tới việc quan hệ, vướng víu khi mặc quần áo, vệ sinh tại chỗ….

+ Sau khi sinh nở, “cô bé” xuống cấp trầm trọng: âm đạo giãn rộng, mất độ đàn hồi, môi lớn, môi bé phì đại và chảy nhão

+ Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những chị em mong muốn có vùng kín đẹp tự nhiên

Lưu ý: Chị em đang mang thai, mới sinh xong phải sau ít 3 tháng mới được làm thủ thuật chỉnh hình môi âm đạo.

PHƯƠNG PHÁP CHỈNH HÌNH MÔI ÂM ĐẠO: HIỆN ĐẠI, AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp thực hiện chỉnh hình môi âm đạo, trong đó phẫu thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc được xem là bước “đột phá” làm đẹp vùng kín toàn diện, hiệu quả, an toàn và không đau.

Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ và thực hiện tiểu phẫu loại bỏ phần da thừa, chùng nhão, nối lại các sợi cơ vòng đứt gãy để thu gọn và phục hồi nét thẩm mỹ cho môi âm đạo.

>> Ưu điểm của thủ thuật chỉnh hình môi âm đạo công nghệ Hàn Quốc

- Nhanh chóng: Thủ thuật chỉnh hình môi âm đạo hiện đại chỉ thực hiện trong vòng 20 – 30 phút, không cần nằm viện, hồi phục sau 3 – 5 ngày, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống bình thường của chị em.

- Tính an toàn cao: Toàn bộ thủ thuật được kiểm soát bởi hệ thống máy tính, đảm bảo tính chính xác, tỉ mỉ và sử dụng chỉ tự tiêu (không cần cắt chỉ) nên rất an toàn.

- Hoàn toàn không đau: Áp dụng kĩ thuật gây mê toàn bộ với liều lượng vừa phải, chị em thực hiện phẫu thuật trong trạng thái ngủ, sau khi kết thúc phẫu thuật chị em tỉnh lại ngay.

- Tỉ lệ thành công cao: Sau thủ thuật bảo toàn được mép âm hộ, bề mặt nhẵn bóng, mềm mại, tự nhiên, không để lại sẹo rõ. 99,9% các ca phẫu thuật được thực hiện thành công.

>> Quy trình thực hiện chỉnh hình môi âm đạo được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Trước khi phẫu thuật, chị em sẽ được các chuyên gia thăm khám kiểm tra tình trạng vùng kín của mình, từ đó chuyên gia sẽ tư vấn phương án phẫu thuật thích hợp.

Bước 2: Vệ sinh vùng kín

Để đảm bảo an toàn, không bị nhiễm trùng, chị em được vệ sinh sạch sẽ bằng dụng dịch chuyên dụng

Bước 3: Trước khi tiến hành thủ thuật gây tê tại chỗ để giảm thiểu đau đớn

Bước 4: Tiến hành chỉnh hình môi âm đạo đảm bảo tính thẩm mỹ

Bước 5: Bác sĩ tiến hành kiểm tra toàn bộ vùng kín và dặn dò chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

Lưu ý rằng: Chỉnh mình môi âm đạo tuy là thủ thuật đơn giản, nhanh chóng. Song lại được thực hiện ngay ở vùng kín do đó thủ thuật phải do chuyên gia giỏi đảm nhiệm và môi trường phẫu thuật vô khuẩn để tránh phát sinh viêm nhiễm.

Thay vì phải đến khám chờ đợt mệt mỏi, tốn thời gian, bạn hãy Nhấp vào bảng chat [lấy mã số - đặt hẹn khám trước]

THỰC HIỆN CHỈNH HÌNH MÔI ÂM ĐẠO Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp “vùng kín” ngày càng cao, Khoa chỉnh hình – thẩm mỹ vùng kín thuộc Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, giúp chị em có điều kiện thực hiện thủ thuật nhanh chóng, hiệu quả, sau 01 lần ngay tại Việt Nam.

Đội ngũ chuyên gia lĩnh vực chỉnh hình vùng kín có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững vàng trực tiếp kiểm tra và điều trị, bảo đảm độ an toàn tuyệt đối cho chị em.

Hệ thống máy móc, thiệt bị của phòng khám đầy đủ, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, được vô trùng theo đúng chuẩn Bộ Y Tế quy định, hỗ trợ thủ thuật chỉnh hình âm đạo diễn ra suôn sẻ, hiệu quả.

Chấp hành nghiêm ngặt bảo mật riêng tư cho bệnh nhân. Toàn bộ thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, an toàn.

Mọi thủ tục khám, chữa đều nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, không rườm rà phức tạp.

Chi phí thu chỉnh hình môi âm đạo rất hợp lý, được niêm yết công khai rõ ràng theo quy định của ngành y tế, đảm bảo quyền lợi cho người bệnh.

Phòng khám làm việc liên tục từ 8h – 20h hằng ngày, kể cả chủ nhật, lễ tết... chị em có thể sắp xếp thời gian phù hợp. Hoặc Nhấp vào bảng chat bên dưới để [lấy mã số - đặt hẹn khám trước miễn phí] chủ động thời gian, ưu tiên khám trước không chờ đợi.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung