Chị em rỉ tai nhau đi cắt môi bé an toàn, thẩm mỹ tại Hoàn Cầu

Những năm trở lại đây, phẫu thuật cắt môi bé thẩm mỹ đang là nhu cầu được rất nhiều chị em đón nhận, thậm chí là “rầm rộ”, “rỉ tai nhau” cùng đi tân trang cho “cô bé”. Bởi, phần lớn những mâu thuẫn trong đời sống gia đình, tỉ lệ ly hôn tăng cao là do “cô bé” của chị em bước vào giai đoạn lão hóa do quan hệ hoặc sinh nở bằng phương pháp thường.

Chúng ta cùng tìm hiểu xem cắt môi bé an toàn thẩm mỹ được thực hiện như thế nào? có đau không? qua những giải đáp của chuyên gia chuyên khoa trong bài viết dưới đây.

Cắt môi bé có ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục không?

Click [Chat] để được chuyên gia giải đáp mọi thắc mắc

GIẢI ĐÁP TÂM SỰ VÙNG KÍN: NÊN CẮT MÔI BÉ KHI NÀO? CÓ ĐAU KHÔNG?

Đa số chị em, theo thời gian vùng kín lão hóa, môi bé cũng trở nên nhăn nheo, chảy nhão, phì đại và “thiếu sức sống” nghiêm trọng. là, những chị em sinh đẻ thường (đường dưới) sẽ khiến âm đạo giãn rộng, mất cân đối, không còn se khít... giảm hẳn khoái cảm trong đời sống tình dục.

=> Thủ thuật thu nhỏ môi âm đạo, cắt môi bé – tiểu phẫu chỉnh hình thẩm mỹ, thu hẹp vùng kín ra đời như một giải pháp “cứu cánh” giúp vùng kín thon gọn, săn chắc, đẹp mắt và phục hồi sinh lý, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm, sa tử cung.

Chị em rỉ tai nhau đi cắt môi bé an toàn, thẩm mỹ nâng cấp "cô bé"

>>> Chị em NÊN đi cắt ngay khi thấy môi bé có biểu hiện sau:

+ Môi bé bẩm sinh có kích thước không cân đối giữa hai môi, hoặc lớn hơn môi lớn, tạo nên cảm giác to, thô kệch mất thẩm mỹ.

+ Môi bé có màu sắc không đẹp mắt, không đều màu, sậm màu hoặc thâm đen

+ Sau khi sinh đẻ, ống âm đạo giãn rộng, môi bé chảy xệ, nhăn nheo, phì đại

+ Môi bé có cấu tạo bất thường hoặc sai lệch về cấu trúc do phục hôi sau sinh

+ Âm đạo, môi lớn, môi bé bị tổn thương do chấn thương, tai nạn...

Lưu ý: Chị em không được cắt môi bé khi đang mang thai, đang có kinh nguyệt, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, mắc các bệnh mãn tính như đái tháo đường, rối loạn đông máu, tim mạch, trầm cảm...

Cắt môi bé đau không?

“Cắt môi bé có đau không? là lo lắng của nhiều chị em khi muốn thực hiện thủ thuật này. Các chuyên gia nhận định, cắt môi bé là kỹ thuật không quá phức tạp, được thực hiện bằng cách gây tê nên không gây đau đớn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào.

Hơn nữa, sau phẫu thuật chuyên gia chỉ định dùng thuốc kháng viêm và giảm đau, quá trình hồi phuc rút ngắn và chị em không phải chịu đau đớn trong suốt quá trình thẩm mỹ.

CẮT MÔI BÉ CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC AN TOÀN, KHÔNG ĐAU TẠI HOÀN CẦU

Cắt môi bé, thu nhỏ môi bé giúp chị em lấy lại âm đạo tươi trẻ, giúp phái đẹp lấy lại tự tin, sự quyến rũ chốn phòng the. Kỹ thuật cắt môi bé công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không đau được áp dụng thành công tại Chuyên khoa chỉnh hình – thẩm mỹ vùng kín thuộc Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu.

>>> Quy Trình Thực Hiện Thẩm Mỹ Thu Gọn Môi Bé

Tiểu phẫu cắt môi bé tại Hoàn Cầu được tiến hành với quy trình an toàn, đạt chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe chị em, duy trì kết quả lâu dài.

➣ Bước 1: Trước ca tiểu phẫu chị em được kiểm tra vùng kín kĩ lưỡng, tư vấn mức độ phì đại, lão hóa của môi bé; tiến trình thủ thuật và chi phí để chị em nắm bắt rõ ràng.

➣ Bước 2: Khoanh vùng da cần cắt sau đó làm sạch và sát khuẩn; khử trùng thiết bị phẫu thuật.

➣ Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vùng phẫu thuật để loại bỏ cảm giác đau rát trong suốt quá trình thực hiện.

➣ Bước 4: Bác sỹ cắt bỏ phần da thừa, da nhăn nheo, thâm xấu theo hình chữ V, tạo hình cho môi bé để giảm kích thước môi bé

➣Bước 5: Khâu vết cắt thẩm mỹ bằng chỉ tự tiêu dùng riêng cho vùng kín, sát khuẩn và kết thúc quá trình thủ thuật.

Quy trình cắt môi bé không đau an toàn, hiệu quả tại Hoàn Cầu

Ưu điểm của thủ thuật cắt môi bé

Phẫu thuật nhanh chóng trong vòng 15 – 20 phút, không cần nằm viện

An toàn, dùng chỉ tự tiêu không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh dục

Cắt môi nhỏ giúp cho môi thon gọn, săn chắc, tạo khoái cảm khi quan hệ

Giúp vùng kín tăng đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa bệnh phụ khoa

Phẫu thuật hồi phục sau vài ngày, không làm trì hoãn công việc, sinh hoạt

Lý do 90% chị em thực hiện cắt môi bé lựa chọn Phụ Khoa Hoàn Cầu

Tọa lạc số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCMPhụ Khoa Hoàn Cầu là cơ sở y tế chuyên khoa chỉnh hình thẩm mỹ vùng kín nổi tiếng, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, được nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu cắt môi bé, thu hẹp vùng kín.

Với đội ngũ chuyên gia chuyên khoa thẩm mỹ giỏi đến từ các bệnh viện trong và ngoài nước, có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, thao tác chính xác, cẩn thận, kĩ lưỡng... do đó chị em có thể yên tâm với ca thủ thuật thành công.

Phẫu thuật cắt môi bé tại Hoàn Cầu được thực hiện trong môi trường hoàn toàn vô khuẩn; tiến hành với hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại; hệ thống kiểm tra và xử lý toàn diện .

Hoàn Cầu - sự lựa chọn hoàn hảo để cắt môi bé an toàn

Đặc biệt tại Hoàn Cầu mọi chi phí luôn đảm bảo tính hợp lý, niêm yết công khai minh bạch, trao đổi trước khi thủ thuật. Mô hình khám chữa khép kín, riêng tư, thông tin được bảo mật chặt chẽ. Chị em [Lấy mã số - đặt hẹn miễn phí] đến làm thủ thuật ngay, không cần xếp hàng chen lấn chờ đợi.

Hàng ngàn phụ nữ đã đến Hoàn Cầu và lấy lại được môi bé hồng hào, tươi trẻ, một vùng kín săn chắc để luôn giữ lửa trong chuyện phòng the! Vậy tại sao bạn không thử? Mọi thông tin cần tìm hiểu trước khi quyết định hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới trao đổi riêng tư, miễn phí với chuyên gia chuyên khoa.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung