Cách trị ngứa vùng kín ở nữ giới an toàn, hiệu quả

Tình dục là yếu tố quan trọng để giữ “lửa” cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Khi vùng kín ngứa ngáy, bứt rứt khó chịu, chị em không thể đạt được hưng phấn khi quan hệ, thậm chí muốn dừng cuộc “giao ban” ngay lập tức. Do đó, khi mắc bệnh việc điều trị kịp thời, đúng cách là điều hết sức cần thiết. Vậy đâu là cách trị ngứa vùng kín hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bạn đang có biểu hiện ngứa vùng kín, bứt rứt khó chịu muốn điều trị ngay?

Click [Chat] hỏi ngay chuyên gia cách điều trị nhanh khỏi và tiết kiệm

NGUYÊN NHÂN GÂY NGỨA VÙNG KÍN Ở NỮ GIỚI

Trước khi đi vào tìm hiểu cách điều trị ngứa vùng kín hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh để có hướng khắc phục thích hợp.

Ngứa vùng kín ở nữ giới có thể xuất phát từ các nguyên nhân sau:

Ngứa bên ngoài vùng kín, 2 mép âm đạo: có thể do vệ sinh kém, dị ứng (xà bông, hóa chất, sữa tắm, băng vệ sinh), viêm nang lông…

Ngứa vùng kín có thể là triệu chứng bệnh phụ khoa nguy hiểm

Ngứa bên trong âm đạo, kèm theo khí hư ra nhiều, màu lạ, mùi hôi khó chịu, đau lưng, đau bụng dưới có thể chị em đã mắc các bệnh phụ khoa sau:

- Viêm âm đạo

- Viêm lộ tuyến cổ tử cung

- Viêm cổ tử cung

- Viêm nhiễm đường tiểu, viêm niệu đạo

- Các bệnh xã hội: sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục

- Khô âm đạo (thường gặp ở chị em tiền mãn kinh)

Khi có biểu hiện ngứa vùng kín, chị em cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đến ngay các cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt để ngăn ngừa vô sinh và ung thư âm đạo, tử cung…

Bạn đang bị ngứa vùng kín mà không biết bị bệnh gì? điều trị bằng cách nào?

Click vào bảng chat, các chuyên gia sẽ giúp chị em thoát khỏi bệnh nhanh chóng

CÁCH TRỊ NGỨA VÙNG KÍN Ở NỮ GIỚI AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa, ngứa vùng kín an toàn hiệu quả. “Tiếng lành đồn xa” trong suốt nhiều năm qua phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo bệnh nhân.

Qua quá trình nghiên cứu, tiếp thu nhiều liệu trình hiện đại, Đa Khoa Hoàn Cầu đã xây dựng phác đồ điều trị ngứa vùng kín được đánh giá cao như sau:

►Đối với trường hợp bệnh nhẹ chủ yếu điều trị bằng thuốc

Sử dụng thuốc tây y đặc trị (để uống hoặc đặt âm đạo) giảm nhanh các triệu chứng bệnh

Liệu pháp đông – tây y kết hợp điều trị sâu căn nguyên gây bệnh, không tác dụng phụ

=> Bệnh nhân nên tuân thủ mọi chỉ dẫn điều trị của chuyên gia để đạt hiệu quả tốt.

Điều trị ngứa vùng kín với phương pháp tiên tiến tại Hoàn Cầu

► Điều trị ngoại khoa: Áp dụng cho bệnh ở mức độ nặng hơn (kết hợp dùng thuốc) để rút ngắn thời gian điều trị.

– Công nghệ Oxygen O3: Sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, tiêu diệt tế bào viêm nhiễm, tái tạo niêm mạc một cách hiệu quả, an toàn.

– Kỹ thuật Dao Leep: Điều trị các bệnh lý viêm nhiễm ở cổ tử cung hiệu quả, đảm bảo quy trình nhanh chóng, an toàn, độ chính xác cao, ngăn ngừa tái phát.

– Phương pháp DHA: Công nghệ điều trị bệnh lậu tiên tiến, hiệu quả ngay sau 01 lần trị liệu.

– Phương pháp ALA – PDT: Giải pháp hoàn hảo trong tiêu diệt sùi mào gà, không gây tổn thương niêm mạc, phục hồi nhanh chóng.

Trường hợp ngứa vùng kín của bạn điều trị bằng phương pháp nào?

Click [Chat] hỏi ngay chuyên gia phương pháp và chi phí điều trị nhé!

ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA NGỨA VÙNG KÍN UY TÍN TẠI TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tự hào là địa chỉ điều trị toàn diện các bệnh phụ khoa, ngứa vùng kín giúp hàng nghìn chị em lấy lại sự khỏe mạnh và tự tin cho “cô bé”

Để làm được điều đó, phòng khám đã không ngừng chú trọng đầu tư tất cả các phương diện như: cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia giỏi, trang thiết bị y tế tiên tiến... đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thường xuyên của chị em.

Về chi phí chữa ngứa vùng kín chị em có thể yên tâm, bởi bảng giá được niêm yết rõ ràng, thực hiện trao đổi trực tiếp với từng bệnh nhân trước khi điều trị, không có phí phát sinh theo đúng qui định Bộ Y Tế đề ra.

Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] luôn có chuyên gia thay phiên túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân về bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị, đặt hẹn khám trước…

Nếu có nhu cầu thăm khám hãy đến trực tiếp phòng khám tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 hoặc Click vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ nhanh hơn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung