Bật mí những triệu chứng có thai sớm ở phụ nữ

Nhiều chị em thường rơi vào tâm trạng lo lắng, bất an sau khi quan hệ tình dục, không biết bản thân có lỡ mang thai hay không. Thấu hiểu điều đó các chuyên gia sản phụ khoa phòng khám Hoàn Cầu đã bật mí những triệu chứng có thai sớm ở phụ nữ ở bài viết sau, hãy cùng theo dõi nhé.

Muốn kiểm tra thai, Click vào khung chat để được tư vấn ngay

Bật mí những triệu chứng có thai sớm ở phụ nữ

Nếu các cặp đôi có thực hiện quan hệ tình dục mà không sử dụng các biện pháp phòng tránh thì đều có khả năng mang thai. Tùy vào mỗi người sẽ có các biểu hiện khác nhau, tuy nhiên các triệu chứng có thai sớm thường như sau.

Lưu ý: Một số các biểu hiện của mang thai như trễ kinh, ra máu giữa kì kinh…rất dễ nhầm lẫn với rối loạn kinh nguyệt, hoặc các triệu chứng của bệnh phụ khoa, đo đó chị em cần phải tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt.

Cách kiểm tra có thai sớm chính xác – nhanh chóng hiện nay

Xác định mang thai sớm rất quan trọng đối với người phụ nữ, giúp chị em có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Với những người có mong muốn làm mẹ thì được bác sĩ tư vấn kịp thời chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp, tốt cho sự phát triển của thai nhi. Đồng thời phát triển các dị tật bất thường để nhanh chóng xử lí.

Với trường hợp mang thai ngoài ý muốn, không thể giữ lại, các bác sĩ có thể tư vấn phương pháp đình chỉ tối ưu ( nội khoa) hoặc ( ngoại khoa ) cho phù hợp với thai phụ..

Hiện tại với sự phát triển của y học, việc thực hiện kiểm tra thai sớm đã trở nên thuận lợi, cho kết quả nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu, cụ thể như:

++ Xét nghiệm máu ( kiểm tra nồng độ hCG)

Bác sĩ sẽ lấy máu để kiểm tra nồng độ nội tiết hCG, loại nội tiết chỉ xuất hiện khi cơ thể người phụ nữ mang thai. Xét nghiệm máu có thể đo được lượng tăng khối lượng rất nhỏ của hormone này trong vòng 6 – 8 ngày sau khi thụ thai nên đây là xét nghiệm có khả năng dự đoán mang thai rất sớm, ngay từ những tuần đầu tiên. Bảng chỉ số nồng độ hoocmon hCG > 25 mlU/ml thì cho kết quả chắc chắn bạn đã mang thai.

++ Xét nghiệm nước tiểu ( kiểm tra nồng độ hCG)

Bác sĩ có thể lấy nước tiểu đi làm xét nghiệm kiểm tra xem có tồn tại hCG hay không. Từ đó xác định chính xác chị em đang mang thai hay không.

ĐĂNG KÍ THỰC HIỆN NHANH KIỂM TRA THAI TẠI ĐÂY

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – Địa chỉ kiểm tra thai uy tín, bảo mật, tiết kiệm

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở y tế sử dụng các phương pháp xét nghiệm Beta-hCG để chẩn đoán phụ nữ có thai uy tín tại TPHCM. Vì thế đã hỗ trợ cho hàng ngàn chị em sớm biết được bản thân đang mang thai ngoài ý muốn và tư vấn sự lựa chọn đúng đắn .

Đặc biệt chị em còn có thể yên tâm kiểm tra thai tại Hoàn Cầu vì các yếu tố sau đây.

Các loại xét nghiệm đều được thực hiện bằng trang thiết bị y tế hiện đại

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có lâu năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện xét nghiệm

Chi phí kiểm tra thai tuân thủ quy định của sở y tế, chị em được nắm rõ trước khi thực hiện

Thông tin cá nhân hoàn toàn bảo mật, không tiết lộ cho bất cứ ai khác

Quy trình thực hiện diễn ra nhanh chóng với mô hình 1 bác sĩ 1 y tá 1 bệnh nhân

Phòng khám có hỗ trợ thực hiện từ 8:00h-20:00h vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm chủ nhật lẫn lễ, tết.

Đặc biệt mỗi chị em còn luôn được các nhân viên y tế hỗ trợ làm thủ tục nhanh chóng. Mọi thắc mắc sẽ được chuyên gia giải đáp ngay qua hệ thống tư vấn online. Thậm chí khi đặt hẹn lấy mã trước còn có thể nhận thêm ưu tiên khám ngay mà không cần chờ đợi qua số 028 3923 9999 hoặc khung chat ngay bên dưới.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung